Sunday, December 8, 2019

సుయోధన

Dec 2, 2019 Karimnagar

""టక్, టక్ టక్,!"'
ఎవరది ?, ఎవరూవచ్చింది?
""నేను తాతా , నీమనవడు ,
సుయోధ నున్ని !!
""ఓహ్ నీవా !! ఇంత అర్ధరాత్రి వేళ !!, అయినా నీవు  రావడానికి అభ్యంతరం ఏముంటుంది , రా!!
యుద్దం చేసి అలసి పోయావు గా , !మళ్లీ రేపు తయారు అవ్వాలి కూడా !, ఏం పని మీద వచ్చావు నాయనా,?!
""ఏం లేదు తాతా !, ఒక చిన్న ఆనుమానం ,! అది మీరు మాత్రమే తీర్చగలరు  అడుగుదామని వచ్చాను!! అంతే!!
""అనుమానమా ?? ఏమిటి చెప్పు ?
""ఏమీ లేదు! , మీరు ఏమీ అనుకొనంటేనే , అడుగుతాను!! తాతా!!
""వచ్చిందే అడగటానికి అయినపుడు సంకోచం దేనికీ  సుయోధన ,,చెప్పు!""
""మరేం లేదు , ఆచార్య వర్యా ! యుద్దం మొదలైన రోజూ నుండీ శత్రుపక్షంలో కంటె,, మన పక్షంలో వారే ఎక్కువ మంది చనిపోయారు, నా తమ్ములు సగానికి పైగా ఆ పాండవుల చేతిలో  హతమయ్యారు !, మీ రా అరివీర భయంకరు లు!! సాక్షాత్తూ పరశురాముని నిర్మించిన ధీరులు!! , మీ ముందు ఎదురు నిల్చి యుద్దం చేయగల వీరులు ఈ భూమిపై లేరు,! ,,.
అయినా  ఆ పాండవులలో కనీసం ఒక్కడు కూడా మీ చేతుల్లో  చావలేదు , !మీ మీ బాణం గురి తప్పదు ,! శతృవు ఏ మూల దాగినా వాడి శిరస్సు తెగిపోతుంది కదా , ! మీ పరాక్రమం ఎంతగొప్ప దొ జగమంతా తెలుసు !, మరి ఎందుకు మీ చేతిలో హతం కాకుండా ఇంకా అర్జునుడు బ్రతికి ఉన్నాడు తాతగారు ,? ఈ సందేహమే నాకు రాత్రి నిద్ర పట్టనివ్వడం లేదు !,
  నిజమే  సుయోధన !;నీ అనుమానం నిజమే !, నేను వేసే ప్రతీ ఒక బాణానికి అర్జునిని చంపే శక్తి ఉంది! కానీ అది సాధ్యం కావడం లేదు, సుయోధన ! ఏం చేయను ?!
""తాతా ! మీరు మా తరఫున యుద్దం చేస్తున్నా కూడా ,మీరు పాండవ పక్షం వైపే ఎక్కువగా మొగ్గు చూపుతున్నారు ,,అవునా !??
అంత నిష్టూరంగా మాట్లాడి నన్ను బాధపెట్ట కు ,! నిన్ను "దుర్యోధనుడు" అని అందరూ ఎందుకంటా రో ,నాకు ఇప్పుడు తెలుస్తోంది, !నీవు నా నిజాయితీని శంకిస్తు ఉన్నావు , గదా!! ఇంత వృద్దాప్యం లో కూడా నీ కోసం , నీ గెలుపు కోసం విల్లు పట్టిన నన్నే ,సందేహిస్తున్నావా  ??,, నీ దుష్ట బుద్ది ని పోనిచ్చు కున్నావు కాదు,,! అయినా నీకు కావాల్సింది పాండవులను చంపడం కదా ! సరే !, అయితే  నాకు ఒక పని చేసి పెట్టు ,! అలా చేస్తే ,ఒక్క అరగంట సమయంలో పాండవులను భూమిపై లేకుండా చేస్తాను! సరేనా ?
అలాగా ,తాతా !! చాలా ఆనందంగా ఉంది ఆ మాట అన్నందుకు !;నాకు కావాల్సింది కూడా అదే ,! దానికోసం నేను ఏమైనా చేస్తాను ,! చెప్పు తాతా ,,! నన్ను ఏం చేయమంటారు ?
""చెబుతాను ,నాయనా! తొందర పడ కు !! కానీ నీవు ఆ పని చేయలేక పోతే మాత్రం , మళ్లీ ఇలాంటి వంకర మాటలు అంటూ నన్ను బాధపెట్ట వద్దు సుమా !""
మీరు ఆ మాట మీదనే నిలబడంది తాతా.!!" చెప్పండి !, మీరు నన్ను ఏం చేయమంటారు ,,?""
""ఏం లేదు ,సుయోధన; ఒక్కరోజు,!, కేవలం ఒకే ఒక్క రోజు , !యుద్ధభూమికి  ఒక్క వ్యక్తిని  రాకుండా చూడు, చాలు !!అంతే !""ఇక ఆ పాండవుల పని నేను చూస్తాను !!
""ఓ,అదెంత పని తాతా ! ఆ ఒక్క మనిషి విషయంగా ఇంత  ఆలోచన అవసరమా ,?, ఈ రోజు రాత్రికి రాత్రే, ఆ  మనిషిని లేకుండా చేస్తాను !, అయితే భయపెట్టి దూరం గా పంపిస్తా !,, లేదా హతమారుస్తా , !కాదంటే,, అమాంతంగా ఎత్తుకొని , వచ్చి,ఎవరికీ దొరక్కుండా దాచే స్తా!!"
""నాకు తెలుసు మనవడా , నీ సంగతి !! నీవు అంతటి చతురుడ వే ,!! ఇలాంటి మాయోపాయాలు నీకు నీవే  సాటి  !""
""అయితే ,ఇంకేం చెప్పండి,, ఆలస్యం చేయకుండా వెంటనే చెప్పు తాతా ,,! ఆ వ్యక్తి ఎవరూ  ?""
""పాండవులను చంపాలని నీకు ఎంత ఆతురత గా ఉందో , నాకు కూడా అలాగే ఉందని ఇప్పుడైనా నమ్ముతావా సుయోధన.?? 
  ""పాండవులను
హతమా ర్చే
ఇంత అద్భుతమైన విషయం , చెప్పి నాకు చాలా సంతోషం  కలిగించారు ! మీకు ధన్యవాదాలు సమర్పించు కుంటున్నాను !, ఇన్ని రోజులు నాకు ఇంత చిన్న విషయం చెప్పకుండా అనవసరంగా తాత్సారం చేశారు తాతయ్యా ! పోనీ, ఇప్పటికైనా నాకు విజయం కలిగే మార్గం చెప్పారు , మీకు ఎంతో ఋణపడి ఉంటాను ,!, చెప్పండి, తాతా !!ఎవరతడు?? ఆ వ్యక్తి పేరేమిటి ! ఎవరికీ నూకలు మూడాయి నా చేతిలో  చెప్పు !""??
""సుయోధన! అంత అవేశ ము వద్దు నాయనా,, ఇది నీవు అనుకుంటూ ఉన్నంత  చిన్న విషయం కాదు ,!,""అది అంత సులభమైన పని అయితే,, నేదాక తేస్తానా?? , నేనే చూసుకునే వాన్ని గదా !""
""ఓహో ,!అంత మొనగాడా , అతను ?,, ఎంతటి వాడైనా గానీ, నాకు వశం కాని వాడు , ఈ భూమి పై ప్రాణాలతో ఉండడు !, తాతా! ఇప్పుడే నేను నీకు మాట ఇస్తున్నాను ,! ఆ మనిషి ఎవరో చెప్పు ,!, ఉదయం లోగా కట్టి పడేసి,,నీ కాళ్ళ ముందు పడేస్తాను ,!, నన్ను నమ్ము !, ఇక ఆలస్యం చేయకుండా ,, ఎవరి నోట పడక ముందే తొందరగా చెప్పెయ్ తాత !,, ఎవరు అతడు ,?""
""అయితే, జాగ్రత్తగా విను, సుయోధన !! అతడు, నీకు బాగా తెలిసిన వ్యక్తి ,! పైగా నీకు దగ్గర బంధువు,! వరుసకు  నీకు బావమరిది అవుతాడు కూడా !""
""అవునా?? అంత దగ్గర సంబంధ మా ?? ఇకనేం  ,! పని  సులభంగా అయినట్టే! , ఎవరో అతడు? మరీ ఊరించకుండ  చెప్పుతాత ?""
"""అతడు ఎవరో కాదు సుయోధన ,! శ్రీకృష్ణుడే !""ద్వారకా వాసుడు శ్రీకృష్ణుడే!! అతన్ని పట్టి తెగలవా సుయోధన??,
ఏమిటి ఆ మాయావి కృష్ణుడా ,?? అతడు అర్జునుని సారథి కదా ! అయినా, తాత !, ఏదో రథం ముందు కూర్చుండి గుర్రాలను  ఉత్సాహ పరుస్తూ రథాన్ని  తోలుకొంటు ఉండేవా నికి ,, నీవు వేసే బాణాల కు  సంబంధం ఏముంటుంది ?
,, నీ బాణాల కు ఆ శ్రీకృష్ణుడు ఎలా అడ్డుపడుతున్నారు?? తాతా ,! నాకు అర్థం కావడం లేదు ,"కాస్తా వివరంగా చెప్పు !!"""
""ఆ శ్రీకృష్ణుడు అంత సులభంగా అందరికీ అర్థం కాడు సుయోధన,!! అతడేమిటో ,,ఎవరో,, ఎందుకు యుద్దం లో ఉత్సాహంగా పాల్గొంటున్నా డో ,,  ఇది నీకు ముందే తెలిస్తే ,, నీవు  ఆ శ్రీకృష్ణుడి నే c కోరుకునే వాడివి !!, ఆ  రోజున ద్వారక కు కృష్ణుని సహాయం కోసం  వెళ్ళి ,  యాదవ సైన్యాన్ని  కోరుకోని వచ్చావు కదా !!"",
""అవును!! నేను పొరబాటు చేయలేదు, సరియే,!,లేకపోతే ఆయుధం పట్టనూ , యుద్దం చేయను ,అనే ఆ కృష్ణుని కోరుకుంటే నాకు విజయం  ఎన్నడు కలగాలి తాతా ??""
""అదిగో !!అక్కడే పొరబడ్డావు మనవడా ,,! అతడు నీవు అనుకుంటున్నట్లుగా సాధారణ రథ సారథి కాదు సుమా! , విజయ సారథి! అంటే విజయాన్ని చేకూర్చే రథ సారథి ! శ్రీకృష్ణుడు ఎటు వైపు ఉంటే అక్కడ, విజయం తథ్యం !! అతడు ,నేవనుకుంటున్నట్టు కేవలం సారథి గా మాత్రమే లేడు ,!,, నేను గురి చూస్తూ ఎంత  వేగంగా వాడి యైన నా బాణాల ను వేస్తూ ఉన్నానో అంతే వేగంతో  ఆ కృష్ణుడు తన రథా న్ని చటుక్కున త్రిప్పుతూ , ఉండడం తో, నా బాణం లక్ష్యాన్ని   చేరుకోలేక పోతోంది ! అర్జునిని శిరస్సు ఖండించ డానికి నేను గురి చూస్తూ ప్రయోగించే ప్రతీ బాణాన్ని తన చతుర సారధ్యం తో దారి మల్లిస్తూ అర్జునిని సదా రక్షిస్తూ ఉన్నాడు ఆ శ్రీకృష్ణుడు !!
ఇప్పుడు తెలిసిందా సుయోధన ,!, శ్రీకృష్ణుడు ఎంతటి చతురు డో,!?! అందుకే తన సైన్యం అంతా ఒక వైపు ,, తాను ఒకడు మరో వైపు ,చేశాడు !! దాని పరమార్ధాన్ని నీవు తెలుసు, కొలేక పోయావు గదా
సుయోధన ,!! నీవు శ్రీకృష్ణుని విజ్ఞతను సరిగ్గా అంచనా వేయలేక పోయావు ,! ఒక అక్షౌహిణి సైన్యం కాదు కదా !,18, అక్షౌహిణుల సైన్యం ఒక్కటై ఎదురించినా కూడా,, శ్రీకృష్ణుని రథ సారద్యం  చతురత వల్ల అర్జునిని కి విజయం వరిస్తుంది,,!
శ్రీకృష్ణుడు సామాన్య రథ సారధి కాడు సుయోధన ,,!""
"" అయ్యో !!ఎంత పొరబాటు చేశాను తాతా ,?? ఆ చెత్త సైన్యాన్ని కోర కుండా హాయిగా , శ్రీకృష్ణుని నేను కోరుకుంటే , నాకు ఎంత సులభం అయ్యేది విజయం ,??
శ్రీకృష్ణుని నేను  నా పక్షం వైపు నిలబెట్టి, ఉంచితే, పాండవులు యుద్దం చేసే వారే కాదు, !!ఒకవేళ చేసినా  వాళ్ళు గెలవడం మాట కల్ల ,!! తాతా! ఎంత పెద్ద  తప్పు చేశాను ! నేను అంత దూరం ఆలోచించ లేక పోయాను ,నేను ! '""
""సుయోధన !ఇప్పుడు చెప్పు ?? ఆ శ్రీకృష్ణుని పట్టి తేగల వా ?""
""నన్ను క్షమించాలి తాతా ! మిమ్మ ల్ని అపార్థం చేసు కున్నందుకు!!, ఇప్పుడు నా మనసు  ఏమీ ఆలోచించే స్థితి లో లేదు ,! దయచేసి  నన్ను క్షమించు ! ఇక, నేను వెళ్లి వస్తాను ప్రణామాలు ,!!, సెలవు,,!""
, ""వెళ్లు ,సుయోధన! , వెళ్లు,! నీవు అధర్మ మార్గంలో ఉన్నావు ,,!  ఇంత బ్రతుకు బ్రతికి , దైవాంశ సంభూతుడ ను అయినా కూడా , కేవలం ,నీ ఉప్పు తింటున్నకారణంగా అధర్మ మార్గంలో  నేను కూడా అధర్మానికి తల వంచుతూ అత్మ వంచన చేసుకుంటూ దుర్భర మనో వేదన అనుభవిస్తూ ఉన్నాను!"" నేను అన్ని ధర్మాలు తెలిసి కూడా,
పాండవులను లక్కా గృహం లో ఉండగా పోలేదు, ! నాకు నీవెం తో, పాండవులు అంతే ! అయినా గానీ ,,వారు, స్వతంత్రంగా రాజ్య పరిపాలన చేస్తున్నపుడు ,, అనందం తో ఒక్కసారి కూడా చూడటానికి  పోలేదు,!!
మాయా జూదం అని తెలిసినా, అధికారం ఉండి కూడా  వారికి జరిగే అన్యాయం ఆపలేదు,! నా కళ్లముందు, ఒక కుల స్త్రీ వధువు వస్త్రాపహరణం ఆపే ప్రయత్నం చేయలేదు,! తుదకు పరమాత్ముడే స్వయంగా రాయబారం చేసినా కూడా , తెగించి  యుద్దం లో  నేను పాల్గొన ను , ధర్మం పై బాణం వేయను, విల్లు పట్టను, రక్త పాతం కానివ్వ ను !!"" అని  ఖండితంగా  నేనుసభలో చెప్పలేదు,!
ఇవన్నీ నేరాలే,! కాదు స్వయంకృత అపరాథా లే  బాగు పడటానికి అందరికీ
అవకాశం ఇస్తాడు భగవంతుడు , అయినా  సుయోధన ,నీలాంటి దుష్ట స్వభావులు పరమాత్ము ని గుర్తించలేరు,,!  నీవు చెడ తావు చెప్పుడు మాటలు విని ! నీతో బాటు మా ఆచార్య బృందాన్ని కూడా అపకీర్తి పాలు చేస్తున్నావు గదా !   ధర్మం తెలిసినా,, నీచ సాంగత్యము వల్ల నాకు ఈ శిక్ష తప్పదు! ఈ వేదన కూడా తప్పదు కదా !
""శ్రీకృష్ణా ,! యదు నందనా !!   నన్ను కరుణించు! , నాకు ముక్తిని ప్రసాదించు,!, రేపు నీ ముందు నిలబడి యుద్దం చేసే శక్తిని ఇవ్వు,! దానితో నిన్ను నొప్పిస్తాను! , నీచే ఆయుధం పట్టిస్తాను. ! నీచే చెప్పిస్తానూ భక్తుని మాట భగవంతుని మాట కంటే గొప్ప అని !!
, నీ పట్ల నాకున్న అనుపమానమైన భక్తిని నిరూపించు కునె అవకాశం ఇవ్వు స్వామీ !
నాకు తెలుసు! , నీ తీవ్రమైన చూపు నాపై పడిందంటే ఇక, భీష్మ పర్వం ముగిసి నట్టే !
నేను కోరేది ఇదే పరమాత్మా ! సాక్షాత్తూ c నర నారాయణుల ను నిర్జించే మహ దవకా శం నాకు లభిస్తోంది చాలు! పరంధా మా! పరాత్ప రా !! ప్రభూ! దేవదేవా!
అర్జునుడు ధర్మాత్ముడు ,! నీవు దర్మావతారుడ వు,,! ధర్మం ఎక్కడో అక్కడే ఉంటా వు!!, నీవు ఎక్కడ ఉంటా వో ,,అక్కడే జయం వుంటుంది ,!
భగవంతుడు ఉండేది భక్తుని వద్ద,,!
యతో ధర్మః తతో కృష్ణ !
యతో కృష్ణ , తతో జయః !
హరే కృష్ణ హరే కృష్ణా!!"

No comments:

మహాదేవ అంటేనే చాలు

June 20, 2022 "" మహాదేవ _నమో నమః _!"" _&&&&&-___&&&-&&&_ _ మహే శా _! పాప విన...