Sunday, December 8, 2019

మోక్షం

Nov 30, 2019, Karimnagar
జీవించి ఉండగా నే మోక్షం కావాలి , అది సాధ్యమా? అంటే సాధ్యమే.!
ఈ ప్రమాణం మన వేదాల్లో ఉంది,! గురువు ఇచ్చే జ్ఞానంతో మోక్షాన్ని పొందవచ్చు, !
ఈ అవకాశం కేవలం  మన సనాతన హిందూ ధర్మంలో మాత్రమే లభ్యం అవుతోంది, మిగతా మతాల్లో ఈ సౌలభ్యం లేదు,
అలాంటి పరమ ఉత్కృష్టమైన మన  వేదమాత కు ,గురువు సంప్రదాయానికి శతకోటి ప్రణామాలు!
"బంధం" లో ఉన్నవాడే మోక్షా న్ని ఆపెక్షిస్తాడు,! వాస్తవానికి , మన అందరం ఏదో ఒక బంధా ల్లోనే ఉంటున్నాం,; కానీ
ఈ బంధం సత్యం కాదు.! అది ఒక భ్రమ !,
బంధం లో ఉన్నట్లు అనుకుంటాం , మనం!! అది ఊహ మాత్రమే!
రమణ మహర్షి నిర్యాణ సమయంలో , భక్తులు అందరూ కలత పడుతుంటే ఆయన చిరునవ్వు తో ఎక్కడికి పోతాను, నేను! ఒక చైతన్య స్వరూపాన్ని! అయినా పోయేది పోతోంది, వచ్చేది వస్తుంది! ఇక  దుఖం , దేనికీ ??"" అన్నాడట
శాస్త్రం ఈ బంధాన్ని అంగీకరించ దు!. అవి మనం కోరి తెచ్చి పెట్టుకున్నవే ,,, కానీ, నిజంగా "బంధాలు "అనే త్రాళ్ళ తో నిన్ను ఎవరూ బందించలేదు ! ఉదాహరణకు,,
ఒక త్రాగుబోతు తన గదిలోకి వచ్చి, తిరిగి వెళ్లిపోతుంటే ఒకాయన అడుగుతాడు
""ఏమైంది ?, ఎక్కడికి వెళ్తున్నావు?"
అంటే
""అది నా గది కాదు,! నా గదికి పోతాను!" అంటాడు
ఓహో బాగా త్రాగాడు కదా, ఆనుకొని,"" నేను చూపిస్తాను నీ గది !!, రా నాతో,,!!""
అంటూ బయటకు తీసుకెళ్ళి, ఇంటి చుట్టూ తింప,ి తిరిగి,, అతన్ని అదే గదిలోకి తీసుకొస్తాడు!
త్రాగుబోతు చాలా సంతోషంగా, దండం పెడుతూ , అతడికి ధన్యవాదాలు చెబుతాడు,
నీది కాని దానిని నీది అనుకుంటావు
నీ ది అయినది నీది కాదనుకుంటా వు !
ఇలా ఉంటుంది భ్రమ అంటే,!!
నిజానికి "బంధం "అనేది లేనే లేదు!! అది కేవలం కల్పితం,!
బంధం పోతే మోక్షం కలుగుతుంది అంటాం,! కానీ అసలు ఏ బంధం నిన్ను అంటిపెట్టుకొని లేదు!!
ఉందని నీవే అనుకుంటున్నావు !!అది నీ భ్రమ అంతే!!
""త్రాడు ను చూసి పాము" అనుకున్నట్టు గా భ్రమ ఉంటుంది;
ఇక "మోక్షం" అనేది ఎక్కడో లేదు!, నీవు ఆత్మ సాక్షాత్కారం తో పొందే పరమానందం లో నే ఉంటుంది మోక్షం !!
ఈ నిత్య సుఖమే మోక్షం! ఇలాంటి ఉన్నత స్థితి లో
" బంధం ""అనే భావన పోయింది,!
జీవుడు అన్ని బంధాల నుండి విముక్తుడు అయ్యే అవకాశము ఉంది !!
ఇదే జీవన్ముక్తి,!  ఈఆత్మానంద మే మోక్షం!
బంధానికి ముక్తికి అతీతం ఈ ఆత్మ!
నీవు ఎవర వూ ?  అంటే,", నేను ఆత్మను"" అంటావు ; ఇప్పుడు, నీవు ముక్త సంగుడవు అవు తున్నావు!
ఈ బ్రహ్మానంద స్థితిలో ""ఉన్నది లేదు, !లేనిది కూడా లేదు!
నేను అనేది, నాది అనేది ఏది లే దు;
ఏది ఉన్నవాన్ని కాను, నేను !
ఎవరు న్న వాణ్ణి  కూడా కాను నేను !
ఏది లేని ,,ఎవరూ లేని"" ఏక్ నిరంజన్ ని  నేను!"
అంటావు
అంటే  నేను ఒక శుద్ధమైన ఆత్మ స్వరూపాన్ని ! ఇదే మోక్షం ; ఇదే బ్రహ్మానంద స్థితి !!
పూర్వ కాలంలో ఎందరో ఋషులు , మునులు వేలాది ఏళ్లు కష్టపడుతూ మోక్షం కోసం  తపస్సు చేశారు !, కానీ
ఇప్పుడు పరిస్తితి వేరు,! ఎలా సాధించాలి మోక్షం ? అంటే రమణ మహర్షి, రామకృష్ణ పరమహంస,, మీరా, లాంటి భక్తులు జీవించి ఉండగా నే ముక్తిని సాధించారు.
నేను అనే అహంకారం ఎపుడైతే తొలగిపో తూ, ఉంటుందొ , అప్పుడు  నేను అనబడే అసలు స్వరూ పాన్ని  తెలు సు కోవడమే ఒక తపస్సు!!
లేదా ఒక బ్రహ్మ జ్ఞాని సమక్షంలో నీవు పొందే జ్ఞాన ప్రకాశం గురించిన విచారణ యే  మోక్షం లేదా తపస్సు అవుతుంది !
నేను అంటే" ఒక చైతన్య స్వరూ పం !"అని తెలియని కారణంగా ,అజ్ఞానం తో ఆత్మ సాక్షాత్కార దర్శనానికి నోచుకోలేక బంధం అనబడే భ్రమల ఉచ్చు ల్లో తనకు తానే స్వయంగా బందీ అవుతున్నాడు!
అహంకారమే నేను అని జీవుడు భావిస్తున్నాడు !
ఎంతటి మహాపండితుడైన, కూడా మోక్ష మార్గాన్ని పొందడానికి ఒక గురువును ఆశ్రయించి  అతడు చూపిన జ్ఞాన మార్గంలో పయనించి మోక్షాన్ని సాధించాలి కానీ,, అతడు ఎంత ప్రయత్నించి నా కూడా స్వయంగా ముక్తిని పొందలేడు ! అందుకే  ఈ ప్రపంచాన్ని
"మాయా జగత్తు!" అంటారు
జగత్తు అంతా మాయా మయం!
""లేకనే ఎంతో ,,చేసిన మాయా,,
ఎటు పోయిం దో జాడే లేదు ,!
ఏమై పోయిందో, ఎలా ఉందో,
వెదుకు దా మంటే దాని జ్ఞాపకాలే లేవు !!"""
ఈ విష్ణు మాయ తొలగాలంటే గురు కటాక్షం తప్పనిసరి !
ఇది మన సనాతన హిందూ ధర్మంలో గురువు సంప్రదాయ వైభవానికి ఉన్న అద్భుతమైన గుర్తింపు !!
అంత గొప్పది కనుక నే,,
""గురుర్బ్రహ్మ గురుర్విష్ణు,, గురుర్దే వో మహేశ్వర,, గురుర్ సాక్షాత్ పరబ్రహ్మ , తస్మై శ్రీ గురవే నమః  !""అంటూ వేద వాణి ఘోషిస్తూ ఉంది,
భగవద్గీత లో భగవాన్ శ్రీ కృష్ణుడు బోధించిన అత్మ సాక్షాత్కార సాధనా ప్రక్రియ ద్వారా ఆత్మానందాన్ని పొందుతూ , ఆత్మలో పరమాత్మ ను దర్శించే ప్రయత్నం చేద్దాం
అందుకు పరంధా ముని కృపను కోరుకుంటూ, ఆ మహా భాగ్యా నికి తగిన యోగ్యత ను అనుగ్రహించమని ప్రార్థిం చు దాము ;!
వేద మాత , కు జై!
గురు సంప్రదాయానికి జై;
శివాయ గురవే నమః
జగద్గురువు శంకరాచార్యుల కూ జై!
గీతాచార్యుడు శ్రీ కృష్ణ భగవాను ని కి జై !
స్వస్తి !
హరే కృష్ణ హరే కృష్ణా!""

No comments:

మహాదేవ అంటేనే చాలు

June 20, 2022 "" మహాదేవ _నమో నమః _!"" _&&&&&-___&&&-&&&_ _ మహే శా _! పాప విన...