Thursday, December 26, 2019

కృష్ణా నీ మార్గదర్శనం

Dec 25, 2019 Karimnagar
""కృష్ణా !నన్ను ఎక్కడికి తీసుకెళ్తూ న్నావురా,, కన్నయ్యా ?""
""నీవు చేరాల్సిన చోటుకు ,,,సరేనా !""
""కానీ,,నేను చేరాల్సింది నీవు ఉండే చోటే కదా బంగారు తండ్రీ !
""అవును కదా ! నీవెక్కడ ఉంటావో , నేనూ అక్కడే ఉంటాను , గోపికా!""
""కృష్ణా !నిన్ను విడిచి పోవాలని లేదు, పట్టిన నా చేయి ,గట్టిగా పట్టు ,,!విడవకుండా పట్టు రా,, కృష్ణా !!""
నన్ను ఎవరు మనసులో . సుస్థిరంగా  పెట్టుకుంటారో ,వారి బాధ్య త నేనే వహిస్తూ ఉంటాను గోపికా!""
కృష్ణా నీ మార్గదర్శనం నాకు బ్రహ్మానందాన్ని కలిగిస్తోంది సుమా !
కృష్ణా !నిన్ను చూశాక ,మరి దీనిని చూసే అవసరం ఉండదు కదా ,ఎంత కృపా సాగరుడివి గోవిందా !""
నీ నామం మధురం, నీ పిలుపు ,తలపు ,వలపు , నీ పై భావం , ధ్యానం, గానం, అర్చనం,సేవనం ,స్మరణం ,,మధురాతి మధురం కదా
కృష్ణా!అచ్యుత అనంత ముకుందా , మురారీ, నల్లనయ్య, నా పాలిట దైవమా, నా ప్రాణమా శరణు ప్రభూ శరణు , స్వామీ ,, నీలమేఘ శ్యామ సుందరా , రాధా మనోహర,,శరణు !!"

No comments:

మహాదేవ అంటేనే చాలు

June 20, 2022 "" మహాదేవ _నమో నమః _!"" _&&&&&-___&&&-&&&_ _ మహే శా _! పాప విన...