Tuesday, April 28, 2020

నే నెవడ ను -1

Apr 27, 2020
  ఈ ప్రశ్న చాలా క్లిష్టమైనది !,, జటిలమైన ది కూడా!!
దీనికి సూటిగా జవాబు చెప్పలేము ,,,!
కానీ ,ఎవరికి వారే ,  వేసుకోవాల్సిన  ప్రశ్న !!"
ఏ శాస్త్రం లోనూ , దొరకదు !;
ఏ వేదాంత పండితుల బోధన వలన కూడా లభించదు !!
ఇలాంటి ఆత్మవిచారాన్ని కలిగింపజేసే   ధర్మ సందేహాలను " పరి ప్రశ్న "లు  అంటారు
""భగవద్గీత "లో అర్జునుడు శ్రీకృష్ణ భగవానుని అ డిగినవి ఈ పరి ప్రశ్నలే !"
భగవద్గీత గ్రంధం  అర్థం అయితే,, "నేనె వడను"" అన్న ప్రశ్నకు సమాధానం దొరుకుతుంది !!
ఇలాంటి  పరి ప్రశ్నలకు  సమాధానాలు  సద్గురువు మాత్రమే సూచించగలరు ,,
కానీ  సందేహాలకు పరిష్కారం సాధించి  తపించి  కనుగొన వలసింది శిష్యుడే ,!!"
నదీ ప్రవాహాన్ని దాటే విధానం సూచిస్తారు గురువు ,!!
  కానీ ,కష్ట పడుతూ  ఈదుతూ ,లేదా ఓడ సహాయం తోను దాట వలసింది శిష్యుడే !""
""నేను ఎవడను ?""అన్న ప్రశ్నకు సాధారణంగా , నా పేరు ఇది ,తండ్రి తల్లి ,వీరు ,ఇల్లు ఊరు ఫలానా ,అంటూ ఆధార్ కార్డు వివరాలు చెబుతూ ఉంటాం !!"
"*నాయనా ,! ఇది నీ శరీరానికి సంబంధించిన వివరాలు ,!
జననం అయ్యాక గుర్తింపు కోసం ఇవ్వబడ్డ   ఆధారాలు  అవి !""
,కానీ ,నాకు కావాల్సింది ఈ శరీరం లేనప్పుడు  ,నీవు ఎవరవు ??"
""అదేమిటి ? నా ,శరీరం నేను ఒకటే ,! అయినా ,నాకు శరీరం లేనిది ఎప్పుడు??
"" నీవు నిద్రపోతున్నపుడు , ఈ  శరీరం  నీది గా ఉంటుందా ,?! దాని రక్షణ భారం నీవు చూసుకో గలవా చెప్పు ?""
""లేదు !,నిద్ర లో తప్ప నేను ఈ శరీరం ఎప్పుడూ విడిగా ఉండవు !""
""అంటే నీవు , నీ శరీరం వేరే అని ఒప్పుకుంటున్నావా ?""
""అవును ,నిజమే! ,నేను వేరు , ఈ శరీరం వేరు !""
,,నీవు ఈ శరీరం కానప్పుడు  , ఎవరు నీవు ,??నిజం చెప్పు ?"
,,,,,
ఇక సమాధానాలు చెప్పలేం !""
,కంటికి కనబడే ప్రపంచం గురించి చెప్పవచ్చు కానీ , ఈ "నేను"" అనేది చూడబడేది కాదు ,!
అది ఉంటుంద ని ఒక ఆకారం ,ఒక స్వరూపం ,ఒక స్వభావం తో  సూచించడం వీలుగానీ  ఉండదు కదా !;
అసలు వేదాంతం మొదలయ్యేది ఈ ప్రశ్న నుండి మాత్రమే !
"నేను "అనేది లేకపోతే ఏమీ ఉండదు !
పిచ్చి వాడికి నేను నాది అనేది ఉండదు !!""
ఈ ప్రశ్న వేసుకునే వాడు , రమణ మహర్షి లాంటి జ్ఞాన యోగులు అవుతాడు !;  నేను  లేకుంటే , ఈ ప్రపంచం ,జగత్తు , సంసారం ,జనన మరణాలు  ,అసలు  సమస్య లే ఉండవు !""
కేవలం మౌనం! ,మౌనం! మౌనం !
,నేను  శరీరాన్ని కాదు ,!ఇంద్రియాలు కాదు ,!,తల్లి తండ్రి ,బందు సఖ భార్య భర్త పుత్రా దులు కాను ,!
చలి వేడి , చెట్టూ గుట్ట పుట్టా ,జలం నీరు వాయువు   భూమి ఆకాశం ఏదీ కాను ,,,!,
అంటూ"" ,నిర్వాణ షట్కం"" లో జగద్గురువులు ,శంకరాచార్యులు  చక్కగా  విశదీకరించారు ,!
""ఎవరు నీవు ?""
అంటే నేను  ,,నిరాకార  నిర్గుణ సచ్చిదానంద  స్వరూపుడ ను ,!"
నాకు జననం లేదు! మరణం లేదు! , నన్ను బాధించేది  సుఖింప జేసెది, ఈ జగతిలో ఏది లేదు !!
నాకు ఆకలి ,దప్పిక, ఆయాసము, జననం మరణం  ఏమీ ,లేవు ,!""
అంటూ ,చెప్పిన అనేక అంశాలను అధ్యయనం చేయాలి,!
""నేతి,"అంటే  "న ఇతి""
అది నేను కాదు !,ఇది నేను కాదు! , కంటికి ఆగుపించే ఏదీ కూడా నేను కాదు !"
అని అనడం సులభమే ,కానీ , అనుకోడం, అక్షరాలా ఆచరించడం , జీవితాన్ని ఆ సాధనతో పండించు కోవడం ,ఆధ్యాత్మిక అత్యున్నత స్థాయి కి చేరుకోవడం,  ,అరుణాచలం శ్రీ రమణ మహర్షి కి   మాత్రమే చెల్లింది కదా !
   ( ఇంకా ఉంది )
స్వస్తి !
హరే కృష్ణ హరే కృష్ణా !""

No comments:

మహాదేవ అంటేనే చాలు

June 20, 2022 "" మహాదేవ _నమో నమః _!"" _&&&&&-___&&&-&&&_ _ మహే శా _! పాప విన...