Monday, June 29, 2020

శ్రీ రామ నామ గాన మహిమ - 2

June 18, 2020
""శ్రీ రామ _శ్రీ రామ _శ్రీ రామ _శ్రీ రామ _శ్రీ రామ_ శ్రీ రామ_ శ్రీ రామ ____,,,,!"
""_ఎవరూ ఈ రామ నామ గానం చేస్తోంది ?_"
""శ్రీ రామ శ్రీ రామ శ్రీ రామ,___!"
" ఓ మహాత్మా,_! మీరు ఎవరో కానీ,తాము రామ భక్తులు అని నాకు తెలుస్తోంది _!
నాకూ కూడా  రాముడు ఇష్ట దైవం  _!,మీరు ఎవరో దయచేసి నాకు ఎదురుగా రండి,_!""
" అయ్యా  _! తులసీ దాసు గారూ,_!నేను  మీ ఇంటి ముందు న పెద్ద రావిచెట్టు ను ఆశ్రయించి ఉంటూ,_ ఉన్న ఒక బ్రహ్మ రాక్ష సుడను_!
నేను మీకు ఎదురుగా నిలబడా లేను,,! మీ వంటి పుణ్యాత్ముల  ముందు నిలబడే యోగ్యత _నాకు లేదు,!
ఆ యోగ్యత నాకు కలగాలంటే ,, రామ మానస చరిత రామాయణ గ్రంథ కావ్య  రచన చేసిన_ మీ లాంటి  గొప్ప శ్రీరామ భక్తుల , అనుగ్రహం కావాలి
,", స్వామీ__!
_ రోజూ మీరు వినిపిస్తున్న రామ కథ ని వింటూ _ఆ అమృత సారాన్ని గ్రహిం చాక _, నా లోని తమో గుణం రజో గుణం_, గత జన్మ పాపం , నారద ముని శాపం  తొలగించు కొనే భాగ్యం మీ వంటి పుణ్యాత్ములు వల్ల లభించింది _!-
, "ఆహా _! నేను చెబుతున్న , రామ కథ శ్రవణం లో ఇంత మహత్తు వుందా,_!??"
__నా ప్రసంగాల వల్ల ""ఒక బ్రహ్మ రాక్ష సుడు  కూడా తరించాడు ""!
అని  వింటుంటే , నాకు చాలా  ఆనందంగా ఉంది సుమా _!
అయ్యా _!  మీ లాంటి భక్తి ప్రపత్తు లు కలిగిన ఇంత చక్కని శ్రోత లభించడం__  అతడిలో పరివర్తన కలగడం ,_ఇదంతా , నా అదృష్టం ,! నా భాగ్యం ,!
ఆ రామచంద్రుని అపార కరుణా కటాక్షాలు కదా _!
హే కారుణ్య రామా,! కరుణా ధామ, !పరంధామా _! నమో నమః _!""
ఆహా,_! హే  సీతా రామా _!
ఎంత దయామయూడవు తండ్రీ, నీవు ,?_
    రామ ప్రభువు  కృపను పొంది ధన్యు డవు అయ్యావు  ,_!
"  నాయనా _!నేను కేవలం నిమిత్త మాత్రున్ని , _! నీవు  తరించడానికి  రామ భద్రుడు  నన్నొక మాద్యము గా వినియోగించాడు ,__అంతే !
  కానీ ,నాయనా _!ఇన్నాళ్లూ. నాకు  కనబడకుండా ఉన్న
ఇపుడు ఈ రోజు న  ఏమి ఆశించి , నా ముందుకు వచ్చారు ,_!
"అయ్యా _!తులసీదాసు గారూ,_!_మీరు రచించి_ గానం చేస్తూ _ మధురంగా ,,  చెవులకు విందుగా ,అద్భుతంగా ,వినిపించిన _ శ్రీరామ చరిత మానస రామాయణ కథ  శ్రవణం  వలన నేను _పరవశిస్తూ_ పరమానందం  పొందుతూ ఉన్నాను _! ఈ దివ్యమైన రామకథ  ను క్రమం తప్పకుండా భక్తి ప్రపత్తులతో రోజూ ఇదే చెట్టు పై నుండి  ,  వింటూ ఉండడం వలన ,_నా  సమస్త పాపాలు ,శాపాలు  హరించి పోయాయి _! ఆ  శ్రీ రాముని దయ వల్ల__ నాకు ఇపుడు కేవలం భక్తి మార్గం తప్ప _ఇతర విషయాల పై మనసు పోవడం లేదు_! "
""శ్రీ రామ_ శ్రీ రామ _శ్రీ రామ_!""  అంటూ  రామ నామ గానం చేస్తూ _  మనసులో ధ్యానిస్తూ  , ఎన్నో ఏళ్ల నుండి  ,ఒక దేవాలయం లాంటి _మీ ఇంటి ముందే ఇదే చెట్టు పై_ ఉంటూ , ,రామభక్తి నీ పెంచుకున్నాను , స్వామీ,
ఇందుకు  మీకు నా ప్రణామాలు   సమర్పిస్తున్నాను ,_! స్వామీ,స్వీకరించండి __!"",
అంతే కాదు ,,,_!
,ఇందుకు ప్రతిఫలంగా ,_   మీరు కోరుకున్నది __ ఏదైనా గురుదక్షిణ గా   ,మీకు   సమర్పించు కోవాలని  నా కోరికగా ఉంది _! స్వామీ_!"
నేను ఈ రాక్షస శరీరం నుండి  విముక్తి అయ్యేలా  అనుగ్రహించండి  _!,,  _ _ అందుకు , నాకు "జ్ఞానభిక్ష"  ప్రసాదించారు ,, ఆ విధంగా, నాకు ,_""సద్గురువు" స్థానం లో  ఉన్న మీరు_ __,దయచేసి  నా నుండి ఏదైనా   స్వీకరించి,, ఈ అభాగ్యు ని  జన్మ_ పావనం చేయండి __! ఈ రూపంలో మీకు కనపడ లేను, _!మీ పాదాలను తా కుతూ నా కృతజ్ఞత ను వెల్లడించ లేను,_! మహాత్మా,_! అందుచేత ,,__కేవలం మాటలతోనే నా ఆవేదన, ఆక్రందన  _మీకు తెలియజేయగలను_! నా నిస్సహాయత కు
నన్ను క్షమించండి  ,__!,
   , "" చాలా సంతోషం నాయనా _!   నా రాముడు సత్వ గుణ సంపన్నుడు, ,  సకల గుణాభి రాముడు,,! , _ నాయనా _!
  అపారమైన  పెన్నిధి లాంటి శ్రీరాముని సన్నిధి, నాతో ఉండగా , ఇక ఈ తుచ్ఛమైన ఈ భౌతిక పదార్థాల అవసరం నాకు  లేదు అని నీకు తెలుసు కదా_!"
, "నిజమే, !అయ్యా  _!, మీ గురించి, మీ నిరాడంబర నిష్కామ, నిరాపెక్ష _నిస్సంగ తత్వ ము  _మీ భక్తి జ్ఞాన వైరాగ్యముల గురించి  ,నాకు  బాగా తెలుసు__!
, "రామభక్తి "తప్ప _మీకు మరేదీ రుచించదు _! అని కూడా నాకు  తెలుసు ,_! అయినా నా ప్రార్థన మీరు మన్నించాలి ,_!"
సరే చూద్దాం _! 
ఆ రాముడు ఏది సూచిస్తాడో ,? ఏమి చేయిస్తా డో,, ?
హే సీతామనోహరా ,_! పావన రామా, !కౌసల్య రామా,,!దశరథ రామా,,! అంతా నీదే భారం ! తండ్రీ_!
, ఎన్నడు  నాకు నీ  దివ్య మంగళ విగ్రహదర్శన_ భాగ్యం ఇస్తావో,? ఎలా నన్ను కడతీరుస్తావో,__!?
"ఏ తీరుగ నను దయ జూచె దవో ఇనవంశోత్తమ_ రామా,_!"
,,______
"అయ్యా  ,!_ తులసీదాసు గారూ , _! ఒక వారం గడిచింది,,_!  మీరు నా మొర ఆలకించడం లేదు ,_! స్వామీ,,_!
నన్ను  పూర్తిగా మరచి పోయారు_!
మీరు నన్ను అనుగ్రహించ డం  లేదు ,_!"
"మీ రుణం చెల్లించుకునే వరకూ  __నేను ఈ  ఘోర రాక్షస శరీరం నుండి విముక్తి పొందలే ను స్వామీ,,_!""
    నాయనా ,_! అద్భుతమైన నీ రామభక్తి  ని   మరవగలనా ,?  మనమంతా ఇక నుండి "రాముని వారము," _! నాకు __, నీవూ నేనూ అని బేధం లేదు _! అయినా, కోరికే లేని నేను _నిన్ను 
ఏమి కోరను   నాయనా ?,, నాకూ  ఏమీ తోచడం లేదు ___! "
  "మహానుభావా ,!_ మీకు  ఏ కోరికలూ లేవని నాకు  చక్కగా తెలుసు _!"
"అయినా  నా విషయం లో మీకు ఈ బాధ తప్పదు , స్వామీ _!"
,పోనీ, మీ రామునికి సంబంధించినవి ఏమైనా ఉన్నాయేమో _ ఉంటే  ఆలోచించి చెప్పండి _?
  "ఆహా_!,,  చక్కటి ఉపాయం చెప్పావు నాయనా ,! నీవు , ఈ గురువుకు తగిన శిష్యుడి వనిపించు కున్నావు కదా _!
నాకు ఏది అవసరమో,  అది నీవే _నీ నోటనే పలికావు కదా _!   కాదు ,,_! నా  రాముడు నీతో  పలికించాడు ,_!
__" అయ్యో_! స్వామీ !,నేనేమీ అలా అనలేదే__!""?"
_ "నాయనా _! ఇందాకా ""రామునికి సంబంధించిన వి. కోరుకో  !,""అన్నా వు కదా__!
""అన్నాను _!""
""రామునికి సంబంధించిన వి కొరేకంటే __రాముడి నే కోరుకుంటే ,_?""
"అయ్యా _!  మీ మాటలు నాకు అర్థం కావడం లేదు_!""
"అదే _!   నాకు ఏది కావాలో కోరుకో అన్నావు కదా,,నాయనా ,__!
నాకు రామ దర్శనం   చేయించు, _!చాలు ,-_!నీకు  జన్మ జన్మలకు ఋణపడి ఉంటాను  నాయనా __!"
   ( ఇంకా ఉంది )
స్వస్తి _!"
హరే కృష్ణ హరే కృష్ణా _!"

No comments:

మహాదేవ అంటేనే చాలు

June 20, 2022 "" మహాదేవ _నమో నమః _!"" _&&&&&-___&&&-&&&_ _ మహే శా _! పాప విన...