Wednesday, June 3, 2020

మృత్యు భయం _5

June 1, 2020
   ఆ అంతర్యామి ని _నా హృదయ అంతరాళం లో  నిక్షిప్తం చేసుకుని, , క్షణ కాలం కూడా  మనసులో  ఏ ఇతర మైన అన్యభావనకు తావివ్వకుండా, ,,మీరిచ్చిన వ్యవధిని , కేవలం ఆ శ్రీకృష్ణ భగవానుని  సచ్చిదానంద స్వరూపాన్ని ఆరాధించడం లో   మాత్రమే వినియోగించు కున్నాను !
భగవద్ ఆరాధనకు   1_స్మరణం,2_ప్రయత్నం   3_భక్తి ప్రపత్తులతో వందనం ,, మరియు 4_నిరంతర చింతనం కొనసాగిస్తూ ఉండాలి
ప్రభూ !,
భగవద్ దర్శనం  కావడానికి తపన సాధన ,విశ్వాసం , భక్తి శ్రద్ధలు ఉండి తీరాలి !!
    "భగవద్ భక్తి ""కన్నా మించిన  ఆనందం జగతిలో మరొకటి ఉండదు కదా !
అనన్యమైన భగవద్ చింతన కీర్తన తో,,దివ్యంగా ,భవ్యంగ పరమాద్భుతం గా  ఈ వారం గడచింది !
నేను  ఆ పరాత్పరుని   సన్నిధానం లో ఉంటూ  పరమా నందం పొందాను!
మనిషి ఎన్నేళ్ళు బ్రతికాడు అన్నది ముఖ్యం కాదు ,!
ఎన్ని రోజులు ,లేదా నెలలు అతడు భగవంతుని సేవలో గడిపాడు అన్నది ముఖ్యం !
అలా దైవారాధన కోసం వినియోగించబడిన రోజులు లేదా నెలలు అతడి వయస్సును సూచిస్తూ ఉంటాయి !_ఒక వారం రోజుల వ్యవధిలో_
దైవాన్ని  , దర్శింప జేసే
ఇంతటి మహా భాగ్యాన్ని నాకు కలుగజేసిన మీ కు శతకోటి ప్రణామాలు !! ,, అనేక జన్మ లు తరింపజేసే  అద్భుత అవకాశాన్ని ,,నాకు అనుగ్రహించిన మీరు__ నిజంగా నా పాలిట ""ప్రత్యక్ష  గురు దేవులు,!""
ఈ విషయ వాసనా భరితమైన సంసార భవ బంధాల నుండి విముక్తిని ప్రసాదిస్తూ ,,నన్ను ఉద్ధరించడానికి ఆ పరందా ముడు    పంపించిన   ఒక గొప్ప
మహాత్ములు గా. మీరు నాకు  కనిపిస్తూ ఉన్నారు
ప్రభూ; !""
""మీరు నిజంగా ధన్యులు ,!"
__నాకు ఇపుడు ఈ  మరణ శిక్ష అంటే ఏ మాత్రం భయం వేయడం లేదు !
, ఎందుకంటే,నేను పరమేశ్వరుని పరమ ధామం లో బ్రహ్మానంద  చైతన్య స్థితి లో  ఉంటున్నాను ,!!
,  బాహ్యంలో ,మనకు ఎదురుగా కనిపించేది వట్టి మాయ !
, చిత్త భ్రమ , ను కలిగించే  కృత్రిమ సోయగాలు  ఈ మాయా ప్రపంచంలో  విస్మృతిని,నిజం అన్న అభాసు భావన ను దర్శింప జేస్తూ, యదార్థ స్వరూపాన్ని మరుగు పరుస్తూ ఉంది !;
నశించిపోయే పదార్థంలో  జగతిలో   సంతోషాన్ని వెదకడం మూర్ఖత్వం  అవుతుంది కదా !!,
__""నాది కాని దానిని , నాది!"" అనుకోడం అజ్ఞానం! అవిద్య అవివేకం , కూడా !!
ఇంద్రియాలకు లోబడి,  పరబ్రహ్మ అయిన ఆ జగదీశ్వరుని మరచి పోతున్నాం మనం !;_
ఏదీ శాశ్వతం కాదు ,!;
__ బ్రహ్మ పదార్థంగా భాశించే  ఆ పరమాత్ముని సన్నిధానం తప్ప !
ప్రశాంతత , సంతృప్తిని పొందడం కేవలం మన ఆత్మానుభూతి తో మాత్రమే సాధ్యం !; ఆ ఆనందం  ఈ
బాహ్య ప్రపంచంలో లేదు !  మన అంతః కరణం లో,ఉదయించే మధురమైన భావము లో ఉంటుంది ఆ ఆనందం ;;
__ ఆత్మ లో సాధనతో  అన్వేషణ  చేసుకుంటూ,ప్రయత్న.  ద్వారా పరమాత్ముని అనుగ్రహం తో  నేను  ఆత్మానందాన్ని  పొందుతూ ఉన్నాను !
, మహాత్మా  ,I
బాహ్యంలో   నాకు కనిపించే మీరు ,,,ఈ పరిసరాలు ,,
ఇవన్నీ ,ఆ భగవంతుని దివ్య మంగళ స్వరూపాన్ని దర్శింప జేస్తూ ఉన్నాయి!!
___ నా అంతరంగం లో ""హరే కృష్ణ ,హరే కృష్ణా"" అనే దివ్య మైన ,జన్మ తారక మంత్ర గాన వైభవం లో  ఆ , గోపాల కృష్ణ భగవానుడు , నా హృదయంలో  ప్రకాశిస్తూ నే  ఉన్నాడు !
,పరమాత్ముడు   నాకు  అండగా ,తోడుగా ఉండగా. నాకు
భయమేల ,??
చింతించ డం వట్టి  దండగ!
__ఈ ""మృత్యు భయం పోయేందుకు ,, ఆ పరీక్షిత్తు మహారాజు మహా భాగవత శ్రవణ భాగ్యాన్ని ఆశ్రయించినట్లు ,నేను కూడా కల్పతరువు లాంటి భగవన్నామ స్మరణ ను ఆశ్రయించాను ,,ప్రభూ!""
, మీ లాంటి సద్గురువు ల ఆశ్రయం తో ,భగవంతుని చేరాలి అన్న తపన ఉంటే చాలు !!
నా అంతరంగం లో మెదిలే పరమాత్మ గురించిన భావ సంపద ను   ఆవిష్కరిస్తూ ,నాకు అమూల్యమైన అపురూపమైన   జీవన్ముక్తి  అనుగ్రహానికి  మీరు కారకులై నారు !!
__మీకు మరొక్కమారు త్రికరణ శుద్ధితో సాష్టాంగ ప్రణామాలు సమర్పించు కుంటున్నాను
మహాత్మా ,!
అఖండమైన ,అమోఘమైన పరమ అద్భుత మైన , ఆ బ్రహ్మాండ నాయకుని  పరమ పావన  చరణాల చెంత చేరడానికి  ఈ భవ బంధాల నుం డీ నన్ను  విడుదల చేస్తూ   ,తరుణోపాయం గా
మీ  విద్యుక్త ధర్మాన్ని కూడా.  నెరవేర్చు కొండి ,;
హే పరా త్ప రా !
హే జనార్దనా ;
హే రాధికా వల్లభా !
నా ప్రణామాలు స్వీకరించి నాకు  జీవన్ముక్తి ని , అనుగ్రహించు , పరందా మా !"పరమ పురుష!!
మురళీ మనోహ రా, !
సెలవు !
""-_  ( ఇంకా ఉంది )____'
స్వస్తి!
హరే కృష్ణ హరే కృష్ణా !

No comments:

మహాదేవ అంటేనే చాలు

June 20, 2022 "" మహాదేవ _నమో నమః _!"" _&&&&&-___&&&-&&&_ _ మహే శా _! పాప విన...