Monday, June 29, 2020

శ్రీరామ నామ గాన మహిమ-5

June 23, 2020
      _"అయ్యా _!_తులసీదాసు గారూ_!_ ఈ రోజు_ఏమైంది ,?   మీ మొహం లో సంతోషం అగుపిస్తోంది ,_! అంటే
స్వామి దయ  లభించింది  కదూ !, అవునా__?""
   _""_నాయనా_! అవునయ్య _!అంతా నీవు చెప్పినట్టే  జరిగింది _!" చివరకు   స్వామికి నాపై జాలి కలిగింది _!
_ తానే  ఆంజనేయ స్వామి నీ  అని ఒప్పుకున్నాడు _!
తన నిజరూప దర్శనభాగ్యాన్ని కూడా నాకు అనుగ్రహించాడు ,
నీ వల్ల నాకు గురువు కటాక్షం ఆచార్యుని కృపతో బాటు స్వామి దర్శనం కూడా ప్రాప్తించింది ,!
అతడి కృప పొందడం కోసం _ నేను , ఏదో ఒక అమూల్యమైన , కానుక ను గురుదక్షిణ గా  సమర్పించు కొవాల్సి ,ఉంది అనిపిస్తోంది, ,_! కానీ  అది ఏదో  తోచడం లేదు నాయనా _!""
_ ఇంతకూ, స్వామికి  ,మీ కోరిక విన్నవించు కున్నారా ,, లేదా _?""
  __" , నాకు రామ దర్శనం చేయించమని వేడుకున్నాను _!"
""స్వామి ఏమన్నాడు ?""
   ఇక్కడ కాదు ,! ఇప్పుడు కాదు ,!,  రాము ని గూర్చి _ రామ నామ గానం తో  కొంత కాలం  నీవు కొంత కాలం  తపస్సు చేయాల్సి ఉంటుంది  _!
అలా  సాధన చేయగా చేయగా   నీకు స్వామి  తనకృప తో బాటు
తన దర్శనం కూడా అనుగ్రహిస్తాడు !'" _!
నీవు రచించిన శ్రీరామ మానస చరిత కావ్యం   జన కల్యాణం ,జీవన్ముక్తి ప్రాప్తి కొరకై ,ఉపయోగపడుతుంది ,,శ్రీరామ చంద్ర ప్రభువు అపారమైన దయకు నోచుకున్న నీ జన్మ చరితార్థం అవుతుంది అంటూ  ఎంతో దయతో ప్రేమతో ఆంజనేయ స్వామి నన్ను దీవించాడు  _!
నిజంగా నాకు బ్రహ్మానందం కలుగుతోంది  నాయనా,,_!""
__ ఆహా _!   స్వామీ_! మీరు చాలా  అదృష్టవంతులు_! ,మీకు జీవన్ముక్తి పొందే దారి  _సాక్షాత్తూ హనుమంతు ల వంటి శ్రీరామ బంటు, మరియు  ఆచార్యుని  ద్వారా  లభించింది ,_!_ మహాత్మా _! మీరు ధన్యులు _?"
     _""నాయనా _!నీ మేలు మరచిపోను _! అంధకారం లో అలమటిస్తూ_ దారి తెలియకుండా  ఉంటున్నా నాకు_ సద్గురువు దర్శనం చేయించి  జ్ఞానజ్యోతిని వెలిగించి  చక్కని , మార్గ దర్శనం చేశావు ,
,__ఇదంతా నీ మంచి మనసు వల్లనే జరిగింది_!" నీ ఋణం ఎలా తీర్చు కోను ,నాయనా _!""??
   _"స్వామీ _!నాకు మీ   దీవనా బలం  తో నేను ఉద్దరింపబడు తున్నాను ,ఇపుడు _! _!,మీ ఆరాధ్య దైవం దర్శనం కోసం,_ ,సద్గురువు ఆ హనుమ స్వామి  అనుగ్రహం  అవసరం_! నాకు మీ అనుగ్రహం అవసరం _!
మీకు  గురుదక్షిణ గా_మీకు గురుబ్రహ్మ గా నిలిచి కరుణించిన  అద్భుతమైన   శ్రీరామ దూత దర్శనం కలగజేయడం _ నిజంగా నా పుణ్య ఫలం_!  ఇలా మన ఇద్దరినీ కలిపింది,ఆ  అద్భుతమైన శ్రీరామానుగ్రహం _!"" ఆంజనేయ స్వామి మహాత్మ్యం_!""
  ,, "" నాయనా _!నాకు అందించిన  ఇంత గొప్ప మహత్కార్యానికి   బదులుగా __ నీకు ఏమివ్వగలను  నాయనా_?""
   _"స్వామీ _!" నా శ్రమ ,ఆశయం ,జీవిత లక్ష్యం నెరవేరాయి,, _!నాకు ఈ రాక్షస శరీరం నుండి  _ మీ  పుణ్య హస్తం తో  _విముక్తి లభిస్తుంది ,_! ప్రతిరోజూ , రామకథ  శ్రవణం అయ్యాక _ భక్తులందరికీ  _తీర్థ ప్రసాదాలు అందిస్తూ వుంటారే _!! "
""స్వామీ _!, ఆ  పరమ పావన  శ్రీ రామ చంద్రుని పాద తీర్థాన్ని  ,దయ ఉంచి, ఈ చెట్టు పైకి చల్లండి  చాలు _! నాకు పునర్జన్మను ప్రసాదించిన వారవుతారు_!" , అప్పుడు , ,
నేను మీకు కనపడతా ను ,_!""
  ,  అదెంత భాగ్యం_ నాయనా ?!_!ఇదిగో _  రామకథ తులసీ తీర్థం_! ఇప్పుడే ,  నీవు చెప్పినట్టుగా  చల్లుతూ ఉన్నాను  ,_!"" శ్రీరామ చంద్రుని కరుణా కటాక్ష సిద్ధిరస్తు_!"" జై శ్రీ రామ్_!"
_ ఆహా_!  స్వామీ _!ఏమి భాగ్యం నాది స్వామీ??,    మీ పవిత్రతులసీ తీర్థం తో _ బ్రహ్మ రాక్షసి ఆకారం నుండి విముక్తి లభించింది _! దివ్యమైన దేహాన్ని పొందాను ,_!
మీ పాదాలకు సాష్టాంగ ప్రణామాలు  సమర్పిస్తున్నాను ,_!
_"మహాత్మా _!నాకు సద్బుద్దితో బాటు   _ రామాను గ్రహం మరియు  ,సద్గతి కూడా ప్రాప్తించాయి ,_!  నాకు మరో జన్మ అంటూ లేకుండా శ్రీరామనామ గాన మహిమా ప్రభావం వలన  _  నాకు  జీవన్ముక్తి ప్రాప్తించింది ,_!
త్వరలో మీకు _రామ దర్శనం ప్రాప్తిస్తుంది , _!
  నాకు గురువు గా నిలిచినా మీకు  మీ ఆచార్యుని దర్శనం చేయించి   గురుదక్షణ సమర్పించే భాగ్యం నాకు లభించింది ,
తద్వారా నాకు ముక్తి లభిస్తోంది ,
శ్రీరాముని సేవలో మీరు కూడా _ కృతార్తులు కాగలరు _!
మీ రామ మానస చరిత కావ్యము  ,రామ, భక్తుల పాలిట కల్పతరువు లా _భక్తి జ్ఞాన వైరాగ్య భావనతో _సకల జనులకు దైవభక్తి  , చిత్తశుద్ది నీ ,  మీ కు శాశ్వత కీర్తిని   కలిగిస్తుంది _!""
స్వామీ ,_! చివరగా మీకు  శ్రీరామ భక్త తులసీ దాసుగారు _! ఈ దాసుని
ఒక విన్నపము వినండి_! స్వామీ_!
మీరు కూడా మీ గురువు ,ఆచార్యులు అయిన ఆంజనేయ స్వామికి  , వారి గుణ గణాలు స్తుతిస్తూ "హనుమాన్ చాలీసా !""రాసి ,  మీ గురు దేవుల కు అంకితం చేస్తూ _  మీరు గురుదక్షిణ సమర్పించు కోవడం మాత్రం. , మరవకుం డా చేయండి , _!
నన్ను దీవించండి _!
మహాత్మా,, అపర శ్రీరామ భక్త వరేన్యా! _!""స్వామీ _!
ఇక సెలవు _!
జై శ్రీ రామ్__జై సీతా మాతా _!
జై అభయాంజనే యా
  నమో నమః_!"
____&______
         ""_ నాయనా _!నీకు  జయం శుభం_!
, శ్రీ రామచంద్రుని కరుణా కటాక్ష సిద్ధిరస్తు _!_"
   _"హే ఆంజనేయ స్వామీ ,_!, నీ దయ అపారం _!,నీ అనుగ్రహానికి నోచుకున్న నేను _ఎంతో భాగ్య శాలిని _!
, నన్ను కటాక్షించడానికి ,_ రోజూ  రామకథ శ్రవణం నెపంతో , వస్తూ,__ అటు ఆ బ్రహ్మ రాక్ష సుని  శాప నివారణ ,,ఇటు నాకు  సద్గురువు లా  మీ దివ్యమైన దర్శన భాగ్యం   అనుగ్రహించి __ శ్రీరామ దర్శన భాగ్యాన్ని   కూడా  నాకు లభింప జేస్తూ ఉన్నావు ,_!"
_  స్వామీ _!, వాయుపుత్రా,_!
_నిజమైన ఆచార్యుడ వు అంటే _నీవే తండ్రీ_!
  _నాకు జ్ఞాన నేత్రం తెరిపించావు _!
  ఎంతటి గొప్ప భక్తుడై నా ముందు ,తన ఆచార్యుడు , _ సద్గురువు అనుగ్రహాన్ని పొందాల్సి ఉంటుందని  నాకు సూచించావు ,  ,_!
   ,శ్రీ _గురుభ్యోనమః _!
"" హే అంజనీ తనయా,_! వాయు పుత్రా_!నీ కృపా కటాక్షములు ఉంటేనే_ _నాకు మోక్ష దాయకమైన శ్రీ  రామదర్శన భాగ్యం కలుగుతుంది _!'"
   ,_ శ్రీ రామ మానస  చరిత  కావ్యాన్ని  రచన చేసే భాగ్యం __    శ్రీ సీతారాము ల దయవల్ల నాకు  కలిగింది !
కానీ, నాకు సద్గురువు , ఆచార్యుడు అయిన నిన్ను కీర్తించడం,_ మరిచాను _ స్వామీ !
అందుకే స్వామి దర్శనం లో  లభించడం  లో జాప్యం అవుతోంది లేదు _!
    , నేను క్షంతవ్యు డను స్వామీ _!"
నా అపరాధము ను మన్నించు _! నీ కృపకు  నోచుకున్న నేను నిజంగా అదృష్టవంతుడను  _!
హే గురుదేవా,,! వాయు పుత్రా, !అంజనీ తనయా,! హే రామ దూతా, _! వీర హనుమా _! అభయ ప్రదాతా _!"
నీ మహత్తును నీ వైభవాన్ని , చరిత్ర నూ , స్వామి భక్తినీ  _ నా రచనల ద్వారా ప్రకటించే అవకాశం నాకు  అనుగ్రహించు , స్వామీ ,,_ ఆంజనేయా ,_!""
"హనుమాన్ చాలీసా "అనే   అద్భుత  స్తోత్ర రాజము తో నీ దివ్య గాథను , లీలల ను కీర్తిస్తూ_    రాయ  సంకల్పించిన  నన్ను  దీవించు_!
హే  మహా వీర , విక్రమ బజరంగీ  , _!నీ పాద కమలాల కు  సాష్టాంగ ప్రణామాలు సమర్పిస్తున్నాను ,_!
  _" జయ హనుమాన జ్ఞాన గుణ సాగర_!
జయ కపీ శ , తిహు లోక ఉజాగర _!
, రామ దూత అతులిత బల ధామా _!
అంజనీ పుత్ర పవన సుత నామా _!
నమో నమః
   జై హనుమాన్ _!"
జై  బజరంగీ_!
జై శ్రీ రామ్ _!
జై జానకీ మాతా _!
   ఆచార్య దేవో భవ _!""
స్వస్తి_!"
హరే కృష్ణ హరే కృష్ణా _!"
  
   జై జై శ్రీ రామ్ _!'
ఆంజనేయ స్వామి కీ జై !_
   స్వస్తి !
హరే కృష్ణ హరే కృష్ణా!"

No comments:

మహాదేవ అంటేనే చాలు

June 20, 2022 "" మహాదేవ _నమో నమః _!"" _&&&&&-___&&&-&&&_ _ మహే శా _! పాప విన...