Monday, June 29, 2020

రాధా దేవి ఆంతర్యం

June 14, 2020
"కృష్ణా ,,!  నీవు  అవతార పురుషుడు వని నాకు తెలుసు,!  నాతో  ఈ బృందావనం లో   ఉండబోవని తెలుసు!
,కానీ నిన్ను  క్షణ కాలం కూడా _చూడకుండ  ఉండలేని నేను__  ఒంటరిగా ఇక్కడ నీకు దూరంగా_ ఏం చేయాలో చెప్పు ? ఎలా బ్రతకాలో చెప్పు !? కృష్ణా ,, చంద్రుని విడిచి వెన్నెలా నిన్ను విడచి నేనూ ఉండగలనా ?
ఆ విషయం గుర్తుకు వస్తెనె  భయాందోళన కలుగుతూ  ఉంటుంది కృష్ణా !!_  దయచేసి నాకు నీ విరహాన్ని భరించే దారి తెలుపు !__"
  _"రాధా ! నా గురించి అంతా తెలిసిన  నీవే  __ఇంత బేల వైతే ,, మరి ఆ  అమాయక గోపికల  సంగతి ఏమిటీ !?"" చెప్పు !"
"" కృష్ణా ! నా ప్రాణం నీవు , !
భువన మోహనము గా మృోగిస్తూ ఉంటున్న ఆ  వేణు నాదం  నా కోసమే అని తెలుసు !"
నీవు మ్రోగించేది వేణువు కాదు , _నా హృదయ తం తువులను   సున్నితంగా మీటుతూ , నీ ఊపిరిని నాలో ఊదుతూ ,_ఉంటే నేను పొందే   అద్భుతమైన  మధురాతి మధుర మైన ఆనంద లహరి లో. దూది పింజ వలె  తేలిపోతూ _బ్రహ్మానంద అనుభూతి తో ,పరవశం కలుగుతూ __  ఉన్నట్టుగా అనిపిస్తుంది ,,
___ కృష్ణా !నీ వేణునాదం లో ఏ  అద్భుతశక్తీ ఉందో _తెలియదు కాని ,  అది నన్ను పిలుస్తూ , నా ప్రాణాలు తోడేస్తూ ఉంటుంది ,__
కృష్ణా నీవు లేని నేను మనలేను !"
""__రాధా !నా ప్రియ సఖి! ,నీవు అపర గోలోక దేవతా మూర్తి వి  !_ మామూలు మానవ కాంత వలె మాట్లాడకు  సుమా !__""
""కృష్ణా  !నీవు  నామాట దాటే స్తున్నా వు సుమా _!""
చారు శీలా ! ప్రియా _ హే రాధే !, నా ఆరాధ్య దేవతా !_ నీకోసం ఏదైనా చేస్తాను   నీకు ఏం కావాలో చెప్పు , !""
__"కృష్ణా !_ నేను నిన్ను  రెండు వరాలు కో"రుతున్నాను  సుమా !_""
_ రాధా !_రెండు కాదు_ కదా ,,_ ఎన్నైనా ఇస్తాను ,, చెప్పు!""
కృష్ణా  ,!__
ఒకటి ,  దుష్ట శిక్షణ ,శిష్ట రక్షణ నీ అవతార లక్ష్యం అని  నాకు తెలుసు ,! అందుకు నీవు వెళ్ళ క తప్పదు అని  కూడా తెలుసు !_
అందుకే  నాకోసం నిన్ను ప్రార్థిస్తూ ఉన్నాను ,__!
__" రాధా !అలా  నీవు కంట నీరు పెట్టకు రాధా _! నేను చూడలేను ! , నీ కన్నీరు నా కాళ్ళకు బంధాలు వేస్తూ నా కర్తవ్యాన్ని మరిపిస్తు  ఉంటుంది  సుమా !""
అందుకే ,నీవు నా హృదయంలో   నిలిచి అంతరంగం లో    పరామానందాన్ని  సదా  నాకు    కలిగిస్తూ ఉంటావు !_
  __"నీవే నేను ,నేనే నీవు_" గా ఉంటున్న మనం , ఎప్పుడూ వేరుగా ఉండము!_
__"రాధా !నేను నీలో ఉండటం మాత్రమే  కాదు !, నీవు కూడా నాలో ఉంటూ నాకు శక్తిని చైతన్యాన్ని ,కర్తవ్య నిర్వహణ దక్షత నీ కలుగ జేస్తూ ఉంటావు సుమా _!
__ఇక నీ రెండవ కోరిక ఏమిటీ రాధా ?""_
"" కృష్ణా !, నిన్ను ఎడబాసి _నీ విరహానల జ్వాలల లో _ నేను ఎన్నాళ్ళు నీ స్మరణలో బ్రతుకుతూ ఉంటానో __?నాకు తెలియదు !
,కానీ  ఈ పవిత్ర ధరిత్రి ని శాశ్వతంగా  విడిచే ,_ నా అంతిమ క్షణాల్లో మాత్రం నీవు నాకు ఎదుట కనిపించాలి ,  నీ దివ్య మంగళ విగ్రహం దర్శనంతో నన్ను. దన్యుతాలను చేయ్యి కృష్ణా ,!_ పరమ ప్రశాంతత , నూ,, పరమ అనందాన్ని  నాకు అనుగ్రహించు  నా ప్రాణమా!__""
'"రాధా _! నిన్ను ఆనందంగా ఉంచడమే నా లక్ష్యం సుమా !- అది నా నా బాధ్యత కూడా !  ""నాకోసం జీవిస్తూ_ నన్నే ధ్యానిస్తూ _భావిస్తూ , ఉండేవారి యోగక్షేమాలు నేనే స్వయంగా చూస్తుంటాను _!"
అని నేను నే భక్తులకు ప్రమాణం చేశాను _!
"నిన్నే కాదు _నన్నే నమ్ముకున్న ఈ వ్రజవనితలను    కూడా  నా సన్నిధానం లో చేర్చుకుంటా ను _!
"" రాధా  !_నీవు అడగకుండానే మరొక అద్భుతమైన  వరాన్ని కూడా  నీకు ఇస్తున్నాను _!
ఇకనుండి ""ఈ బృందావనం  దివ్య సీమ _ ఈ రాధా కృష్ణుల ప్రేమనిలయంగా " ప్రసిద్ది పొందుతూ ఉంటుంది_!
అంతేకాదు -!ఇక్కడ నీవు అధి దేవత వు గా ఉంటావు _! ,"నన్ను ఎవరైనా  దర్శించాలి _!""అంటే అందుకు ముందు  వారు _నీ అనుమతి  తీసుకోవా ల్సి ఉంటుంది _! ఈ శ్రీకృష్ణుడు _ రాధా విధేయుడు , రాధా కృష్ణుడు , రాధా మానస విహారుడు _  _"అంటూ.  భక్తులు  నాకు కొత్తగా నన్ను నీతో కలిపి పిలుస్తూ నన్ను ఆనంద పరుస్తూ ఉంటారు ,
తమ ఇష్టదైవం కు ఏది ప్రియమో  ఆ విధంగా భక్తులు నామ స్మరణ చేస్తూ నివేదన సమర్పిస్తూ  ఉన్న భక్తులు _నాకు అత్యంత ప్రియులు అవుతున్నారు ,__
""_కృష్ణా !నేను  అపారమైన నీ ప్రేమ సామ్రాజ్యంలో నన్ను  నీ పట్టమహిషి గా చేసి ధన్యురాలి నిచేశావు  కదా ,!_ నీ అపురూప ప్రేమానురాగాల అమృత వర్షం లో నన్ను తడిపిస్తు_ తాదాత్మ్యం పొందుతూ  పరవశిం చే మహా భాగ్యాన్ని అనుగ్రహించా వు __
  ఇందుకు బదులుగా _నీకు ఏమివ్వ గలను కృష్ణా ,?"
   ""రాధా ,,!_నీవు ఇవ్వవలసింది  ఒకటి ఉంది _!"
'"ఏమిటది చెప్పు ?_కృష్ణా !
  _"ఇంకా నాది !"అంటూ నా వద్ద ఏమి మిగిలి ఉంది _ చెప్పు ?"'_
""_, రాధా , నా శక్తి వి నీవు ,! నా శ్వాస వు నీవు ,! నా  మార్గ దర్శనం చేసే జ్యోతివి నీవు _! నా ప్రాణం నీవు ,! అయినా _, నీవు నాకొక మాట ఇవ్వాలి _రాధా !_""
_స్వామీ కృష్ణా  !_ నా ప్రాణ,నాథా  _!జగన్నాథ,! _ నన్నింతగా నీ ప్రేమామృత భావాల్లో ముంచెట్టుతూ మత్తెక్కిస్తూ_ నా అస్తిత్వాన్ని మరపిస్తు_ ఉంటున్న ఓ పరాత్ప రా _!   __నీకు  ఎలా నా   ధన్యవాదాలు తెలిపేది_?  _కృష్ణా !_  నవనీత చోర ,, నంద కుమారా !_నీకు శతకోటి ప్రణామాలు _!
""_రాధా !నీ అంతరంగం  నాకు తెలుసు ,!
అయినా  నా పరోక్షంలో నీవు ఇక్కడ ,నేను అక్కడ  ఆనందంగా ఉండాలి ,_!"అంటే నాకు నీవు ఒక మాట ఇవ్వాలి రాధా _!""
  _""కృష్ణా_, చెప్పు  !_ఏదైనా  నీకు  సమర్పించడం లో ఎంత ఆనందం ఉంటుందో మాటల్లో  చెప్పలేము , సుమా !""
నిజానికి " ,భాగ్యం "అంటే ఇదే కదా  !_ఇంతకు మించిన ఆనందం  ఎవరికి ఉండ బో దు  కదా !_""
  __""రాధా !  ఇలా  నన్ను అదే పనిగా తలచుకుంటూ _నీవు కంట నీరు పెట్టకుండా ఉండాలి  ,_!
ఇదే నా కోరిక !_ ఎందుకంటే నీ ఆశృధారలు నా మార్గానికి అడ్డుగా నిలుస్తూ __విచలితుని చేస్తూ ,కర్తవ్య విముఖున్ని చేస్తాయి _!
__""అందుకే రాధా !,నేను నిన్ను విడిచి వెళ్ళిపోయాక __ దుఖించ కుండా_కన్నీరు పెట్టకుండా  ఉంటానని నాకు నీవు మాట ఇవ్వాలి రాధా _!""
, _"" అహో ,కృష్ణా!_ నీవు ఎంత  నిర్దయుడవు !_,నీవు పరమత్ముడవు ,నీకు బాధ దుఖం  కష్టాల కు నీవు అతీతుడవు _ కదా !
ఈ మానవ కాంత_రాధా హృదయం లోని కృష్ణా విరహ తాపాన్ని ఎలా నీకు అర్ధం చేసేది ??_
_ నీకోసం   నేను పడుతున్న  నా విరహాగ్ని  నా,ఈ కన్నీటి ప్రవాహం  లోనే చల్లారుతు _నాకు కొంత  స్వాంతన , కలిగిస్తూ ఉంటుంది _
ఇపుడు  కనీసం ,అలా నా హృదయ భారం_ మనో వేదన  తగ్గించు కోవడానికి  కూడా వీలు లేకుండా చేస్తున్నావా _? గోపాలా ,!" ఇది నీకు న్యాయమా ,చెప్పు ?__
__""కృష్ణా !నీకేం తెలుసు స్త్రీ హృదయం_? అది ,ఎంత సున్నితమైన దొ _?ఎంత సుకుమార మో ??-
నీవు స్త్రీ వి  కాదు కదా ,!నీకు తెలియదు ! చెప్పినా నీకు అర్ధం కాదు _!
తన దైవాన్ని ప్రాణ సమానంగా _ ప్రేమిస్తూ_ ఆరాధిస్తూ_ తన జీవితాన్ని అతడికై  పూర్తిగా అంకితం చేయగలిగే త్యాగ గుణం__ ఒక్క స్త్రీలకు మాత్రమే సాధ్యం _!
నీవు స్త్రీ గా మారినా కూడా __ నీ హృదయం లో నిరంతరం కొలువై ఉండే ఈ కృష్ణుడు ఉండడుగా _!
అయినా_ "గుండెను బండ రాయిగా ""_చేసుకుంటూ నీకు  మాట ఇస్తున్నాను _!
""కృష్ణా _! ఈ క్షణం నుండి_ నీ రాధ__నీ కోసం __ఒక్క కన్నీటి చుక్క కూడా రానీయ దు _సరేనా ??_""అయినా , కృష్ణా !_
_నీవే నా వాడవయ్యాక ,"__ ఎల్ల వేళలా నీవే అంతరంగం లో ఉంటూ బ్రహ్మానందం కలిగిస్తూ ఉంటే __,నాకు ఈ కన్నీటి తో పనేముంది ??__
"" రాధా ._! నా  ప్రియతమా _ నా ఆరాధ్య దేవతా ,,రాధికా  !_ నా ప్రాణ సఖీ_!_
" ఇక నేను వెళ్లి వస్తాను _!
   ""కృష్ణా_! ఇదిగో __నీ పాదాల వద్ద ప్రణమిల్లుతు ఉంటున్న నీ_ఈ _రాధను  అనుగ్రహించు ,__!
తిరిగి _ఎప్పుడో_ ఎక్కడో_ ఏ విధంగా నీవు నన్ను  ఎలా కరునిస్తూ ఉంటావో_??
అంతా నీదే భారం _!_ __ ఈ రాధాదేవి _ మా  కృష్ణుని __తన కొంగున  ముడివేసుకొని , కృష్ణుడు లోక కల్యాణం  చేయకుండా ఆపింది ,_! _మా మీద ఆమెకు   దయలేకుండ పోయింది ,_! ఆమె _తన స్వార్థమే చూసుకుంది  _!
మా స్వామిని మా వద్దకు రాకుండా కృష్ణుని నిర్బంధించి _మమ్మల్ని ఈ రాక్షసుల బాధ నుండి తప్పించుకునే దారి లేకుండా చేసింది _!  అంటూ నీ భక్తులు బాధ పడుతూ ఉంటే , నా విషయంగా నిన్ను _ వారు మాటలు అంటుంటే __నేను సహించ లేను ,కృష్ణా ,!"
""వెళ్ళిరా _! జయొస్తు ! విజయోస్తు ! శుభమస్తు !   హే మాధవా, కేశవా,మధుసూదనా !_ రాధాకృష్ణా !,విజయీభవ ,!
జై శ్రీ రాధే జై శ్రీ కృష్ణ !
స్వస్తి
హరే కృష్ణ హరే కృష్ణా !_

No comments:

మహాదేవ అంటేనే చాలు

June 20, 2022 "" మహాదేవ _నమో నమః _!"" _&&&&&-___&&&-&&&_ _ మహే శా _! పాప విన...