Saturday, July 25, 2020

కరోనా తో సహవాసం చావుతో చెలగాటం "_2

Jul 17, 2020

ఏమిటీ , ఈ కరోనా రాక్షసి  నన్ను పట్టిందా _?
_ ఆ దెయ్యం పోతూ పోతూ నన్ను ముట్టుకుంది ,_!
దాని తప్పేముంది ,_?
నేనే బలిసి ,తిన్నది అరక్క దానితో సోపతి చేశాను _! నా
కొంప ముంచింది ,_!! బాబోయ్,__!
"",ఎవరికో వస్తుంది,కానీ__ నాకు రాదు ,_!""
అని _అనుకుంటే __ ఇదేంటి _?!
ఇపుడు ఈ భూతం  __ఏకంగా నన్నే పట్టేసింది ,,_!"
_"ఇపుడు ఎలా _?
__""ఏం చేయాలి _?
   "" ఎటు పోవాలి _??
నాకు ఇంకా కొన్ని రోజులు బ్రతకాలని ఉంది _! దేవుడా ,నా పిల్లలు చిన్నవారు _!
స్వామీ__ నన్ను  బ్రతికించు_!!"" అందుకే __ _!
ఏదైనా తనదాకా వస్తేనే గానీ తెలియదు అంటారు ,__""!!
ఇపుడు నా గతి ,దుర్గతి _!,
పోయి పోయి , మూర్ఖంగా ,ఈ  బ్రహ్మ రాక్షసి ,,కరోనా  అని తెలిసి కూడా ,పులి నోట్లో   చెయ్యి పెట్టినట్టు  ఆ కరోనా వ్యాధి ఉన్నవా డితో  సహవాసం చేశాను _!_!""
__""వామ్మో __ ఇపుడు  ఈ కరోనా రాక్షసి  చూపు నాపై పడింది_!!""
"" ఓరి దేవుడో, _!ఇపుడు  నా గతేమిటి_??
"" , ఎక్కడ బో దు,నేను _? _ఏ క్వారంటి న్ లో ఉండాలి ,_??
ఏ లీడర్ ను పట్టాలి ,_? ఏ డాక్టర్ కాళ్ళు పట్టుకోవాలి_?? _??
ఈ  కరోనా పాజిటివ్  గాడిని __! తన  మొగుడు అయినా 
,కట్టుకున్న  
పెళ్ళాం   కూడా  ఇంటిలోకి రానీయదు కదా  , _!""
ఏం చేయాలి
ఎటు బోవాలి _!
పోనీ !హాస్పిటల్  లో ఉందామా అంటే ,
, హౌజ్""ఫుల్  __!
___  ఖాళీ లేదు,_!
నీ ఇంట్లోనే ఉండుపో,  _!; __భూమి మీద_ నూకలుతినే బాకీ ఉంటే ఉంటావు _!
లేకపోతే  పోతావు పైకి ._!  అయినా ,
,నీవు ఒక్కడివి  పోతే __ దేశంలో ఉన్న కోట్ల  జనాభాలో    ఏం పెద్ద తేడా రాదు __!
వెళ్లు__;
  వెళ్లవయ్యా వెళ్లు _**_!!"!_""అంటూ  బజారు లో పడేస్తారు_!
రేపు  చస్తే కూడా _ ఇంతమంది బలగం ఉన్నా కూడా  ఒక్కడు కూడా  నన్ను  చూడ రాడు,, కదా_!!
ఎందుకొచ్చిన  ఈ _అస్తి_!ఈ డబ్బు _!ఈ ఇల్లూ_! ఈ బంధాలు _!,  బ్యాంక్ బ్యాలన్స్ లు_! బంగళాలు బిజినెస్ లు _!
కుక్కలు_ పందులు చస్తే  __ కనీసం  మున్సిపాలి టీ వాళ్ళు  అయినా ,వచ్చి తీసుకెళ్తారు,_!!
  నా బతుకు అంతకన్నా హీనమై పోయింది కదా _! ఇపుడు _!!
, __ఇంత   బ్రతుకు బ్రతికి__ ఇంటి వెనకాల చచ్చి నట్టు గా __ నాది _దిక్కు మాలిన బ్రతుకై పోయింది కదా __!
అంతా నా ఖర్మ _!
స్వయం కృతాపరాధం_!! _! మూర్ఖంగా__  అన్నింటిలో  ,తెలియని వాటిలో _ వేలు పెట్టి __
నా కన్నే నేను పొడుచు కొన్నాను కదా __!
అదుగో ! అక్కడ దూరంగా నిలబడి  నా వాళ్ళు అందరూ _ దగ్గరకు రాకుండా_  దూరం ఉండే  నాకు ,, దండాలు పెడుతూ  ఉన్నారు ,_!;
__"" తద్దినం నాడు చేసిన పిండాల కు దండం పెట్టినట్టు _!""
కండ్లల్ల నీళ్ళు గుక్కు కుంటు  దండాలు పెడుతూ__ వెడుతున్నారు ,__!
అంటే __!
ఇక _నా పని అయిపోయి నట్టే నన్న మాట _!_!""
__జనాభా లెక్కలోంచి నన్ను  తీసేశారాన్న మాట_!
  ___ఇన్ని రోజులూ మేమున్నాం__!" అని దైర్యం చెప్పి దగ్గర నిలిచే టో ల్లు,,, రక్షక భట సోదరులు ___ నన్ను చూసి భయం భయంగా దూరం దూరంగా  పోతున్నారు _!!
అదిగో డాక్టర్ ,, టెస్ట్ చేస్తానని వచ్చి __ నన్ను ముట్టకుండా  భయపడి అటు నుండి అటే పోతున్నాడు __!!
అక్కడ పోలీస్ ఆఫీసర్ వెనుక వెనుక చూసుకుంట , పెద్ద పులిని చూసినట్టు బెదిరి బెదిరి పోతున్నాడు __!!
ఆ మూలకు నక్కి నక్కి  కనపడకుండా దాక్కుంట  మెల్లిగా జారుకుంటున్న ది సిస్టరమ్మ __!!
ఇంటి తలుపు సందుల నుంచి చూసుకుంట__ కళ్ళనీళ్ళు పెట్టుకుంట__ ఉన్నారు , భార్యా పిల్లలు _!;,,
  పారిశు ద్ద కార్మికురాలు   ఇదంతా జూసి ఒకటే ఉరుకుడు__!!
బజార్ల ఎవరన్న కనబడితే ఒట్టు _!_!!
బ్రతికి ఉండగా చంపుడు అంటే ఇదే కదా _!_!
ఈ విధంగా   దునియా నుండి వెలి వేయబడిన   నా లాంటి దౌర్భా గ్యులు
ఎన్ని వేల మంది ఉన్నారో కదా _!__!
_!చీ చీ __ వెదవ బ్రతుకు _!!శత్రువు కు కూడా రావద్దు ఈ కరోనా చావు_! ___!!
   ఎంత బుద్ది లేని పని చేశాను ,నేను !? __
గాలికి పోయే  ముళ్ళకంపను తగిలించు కున్నట్టు _""గా
ఈ కరోనా రాక్షసి తో   కలిసి తిరిగాను,,,_!
చే చేతులా నా బ్రతుకు నాశనం చేసుకున్నాను కదా _!!
    ""నా కేం కాదు _! బొడి కరోనా నన్నేం చేస్త ది __!;__ఐ డోంట్ కేర్__!!" _ ""అంటూ బింకం తో __ మదం తో ,ఒళ్ళు కొవ్వెక్కి _ అహం తో '_ ఈ కరోనా గాడి తో _ కలిసిన  విషయం   ఎవరికీ చెప్పకుండా_ దాచి ,, , వ్యాధి ముదిరే దాకా__ అశ్రద్ద చేశాను కదా _!!
_ ఈ  నిర్లక్ష్యం తో , అటు  ఇంట్లో వాళ్ళకి  ఇటు నా , వాడ లోని వారితో __కలిసి ఉంటూ_  తలా ఇంత అంటించి ,మరింత పాపాన్ని మూట గట్టుకొ న్నాను కదా ,_!
""తిలా పాపం _ తలా పిడికెడు _""! ! అనీ,
  __  నా మొండి తనం నన్నే ముంచింది ,_!!""
నేను ఇతరులకు చేసిన మోసం ,ఇపుడు నాకు దిక్కు లేని చావును తెచ్చింది ,_!
కరోనా  సోకిన వాడు కూడా _ బుద్దిగా ఉండమంటూ   నాకు చెబితే  కూడా ,_ నేను _పెడ చెవిన పెట్టాను _!
ఇపుడు భోరుమని ఏడుస్తూ ఉన్నాను _!

""దేవుడిని నమ్ముకొ  ,_! బుద్దిగా ఇంట్లో ఉండు ,_!!బజార్లో అందరితో జులాయి వెదవ లా తిరగకు_!!
,మాస్క్ పెట్టుకో_!
,చేతులు మూతులు  కాళ్ళు శుభ్రంగా కడుక్కో_
____--__
_అంటే వినకుండా ,,_ తింటూ _ తాగుతూ_ వూగుతూ_  ఎవరేం చెప్పినా వినకుండా , _ పిచ్చిగా బజార్లు  తిరిగి నందుకు  నాకు తగిన శాస్తి చేశాడు దేవుడు ,_!!
,""అయ్యలారా__! అమ్మలారా , _!నా నికృష్టపు బ్రతుకును  గమనిస్తూ _మీరైనా జాగ్రత్త గా ఉండండి_!!
  ఘోర పాపపు రాక్షసి ఆ కరోనా తో పెట్టుకోకండి,_  _!! ఇంట్లో ఉంటూ దైవ భక్తి ,  చేస్తూ కుటుంబం తో ప్రేమ గా ఉంటూ ,, ప్రభుత్వ నియమాలు _  SSM , అనగా
S ,social distancing
S starilisation
M Mask
   అశ్రద్ద చేయకుండా పాటిస్తూ ఉండండి _,_!
       దయచేసి   మీ అమూల్యమైన ప్రాణాలను రక్షించు కొండి _!!
,   కలిసి కట్టుగా ఉంటూ మీరు __కరోనా వ్యాప్తి ని  నిరోధించండి _!
ఇలా మీకు మీరే ఒక ప్రతిజ్ఞ చేసుకోండి_!!
ఇది మీ కనీస కర్తవ్యం _;
కర్తవ్యం నిర్వహణ_ కావాలి _!
ఎవరికి వారే , యమునా తీరే _!!" అన్నట్టు కాకుండా "  స్వచ్చందంగా ,నిర్ణయం తీసుకొంటూ  ఈ కరోనా తో సమరం  సాగించాలి  _!!"
, నా లాంటి  ""కరోనా నేరస్తుల పై   మీరు పొరబాటున కూడా ""ఏ మాత్రం జాలి , దయా ,సానుభూతి చూపకం డి _!!""
ఎందుకంటే,

కరోనా విష క క్రిముల కన్నా హానికరమైన దుష్ట స్వభావాలు ఉన్న పరమ దరిద్రపు  జాతి మాది _!
దేవుడు కూడా క్షమించని చండాలపు  కుళ్ళు జీవుల ము, మేము _!!
కరోనా  వ్యాధి గ్రస్తులతో చేతులు కలిపి _దుష్ట సహవాసం  తో  __స్నేహం చేస్తూ , తోటి వారి అమూల్యమైన ప్రాణాలకు ముప్పు తెచ్చిన వాళ్ళం  మేము  __!
__అని
తలచుకుం టేనే , నా  బ్రతుకు పై_ నా  రోత పుడుతోంది ,_!!""
""  చేతులు కాలాక ఆకులు పడితే  ఇపుడు ఏం లాభం??
_!
తనకు తానుగా బరి తెగించి , కరోనా ను అంటించుకుని ,,, విషయం చేయి దాటాక ,,,
ఇప్పుడు__"" అయ్యో _!" అనుకున్నా ,""కుయ్యో_!"" అన్నా  లాభం ఏముంటుంది కనుక ,_!!"
ఒక పొరబాటుకు జీవితమంతా కుమిలి కుమిలి ఎడవాల్సి వస్తోంది కదా _!
, అందుకే
పశువుల కంటే తుచ్చ మైన
  నీచమైన  కరోనా అంటించుకున్న మా   బ్రతుకులు మీకు గుణ పాఠం కావాలి _! ఇక మీరైనా చక్కగా _
  ప్రభుత్వ సూచనలు పాటించండి_!
ఒక రకంగా ఇది స్వాతంత్ర్యం సమరమే_!
ఎందుకంటే ""కరోనా వైరల్ ధర్మమా ""అని _
ప్రపంచంలో ఎవరికీ  _ ఒక ఆనందం  లేదు,_!!
అనుబంధం లేదు _!!
,_ హాయిగా ఆకుపచ్చని చెట్ల వద్ద ప్రాణ వాయువు ను తీసుకున్నది లేదు_!!
""క్షణక్షణం __భయం భయం_!""
""చీ ,చీ _"!"ఇలా_కరోనా కు దొరక్కుండా  తప్పించుకు తిరిగే   దొంగ బ్రతుకు ,__ఇంకా ఎన్నాళ్ళు _??
ఎన్నేళ్ళు __?
ఏది పరిష్కారం _?
  ఈ కరోనా అంతు చూసే నాథుడే లే డా__??
""  ఓ భగవంతుడా ,_!, _""నేను ఇక  బ్రతుకు తాను_!"" అన్న నమ్మకం లేదు ,
అందుకే చివ రి సారిగా   ప్రార్థిస్తూ ఉన్నాను_! నిన్ను _!!
   ""స్వామీ _! ఏడుకొండల వాడా ,,_! వేంకట రమణా_!
నీవై నా దయ జూడరాదా తండ్రీ _!
    భూమిపై  దిన దిన గండం గా ఉంటున్న ,ఈ  పీడ తొలగించు _!
మమ్మల్ని ఈ కరోనా గండం నుండి గట్టెక్కించే భారం నీదే _!
నీకు తలనీలాలు ఇస్తాం_! _!,ఎన్ని మొక్కులైన చెల్లిస్తాం __!
నీ ఋణం ఉంచు కోము_ గానీ ___,తండ్రి ,_!మమ్మల్ని. ఈ ఘోర విపత్తు నుండి రక్షించు _!
నీకే శరణు _!నీవే శరణు_!
ఆపద్బాంధవ  _!అనాథ రక్షక__! అన్న బిరుదు ను సార్థకం చేసుకో , _!
హే ఆపద్బాం ధ వా _! నమస్కారాలు స్వీకరించు _! తండ్రీ _!
ఇక సెలవు _!
     _-_________'
      
     స్వస్తి _!
హరే కృష్ణ హరే కృష్ణా _!"

No comments:

మహాదేవ అంటేనే చాలు

June 20, 2022 "" మహాదేవ _నమో నమః _!"" _&&&&&-___&&&-&&&_ _ మహే శా _! పాప విన...