Thursday, August 13, 2020

కరోనా   ప్రబోధం

Aug 4, 2020
కరోనా   ప్రబోధం
_____&&&&____
     "తిమ్మి ని బమ్మి_" చేయడం అనే ది   ఒక సామెత ,_!
కొందరు చేశారు అలా _ , అది కొన్ని ప్రాంతాల లో నే_!
  కానీ_
ప్రపంచం అంతటా క్షణాల్లో  చేసి చూపాను నేను ,_!
"ఏది అసాధ్యం_!" అని అనుకున్నారో ,
అది సాధ్యం చేశాను_!
ఎక్కడా _ఎవరూ_ కలలో కూడా ఊహించలేదు,కదా _!
నేను వస్తాను అనీ_!
ఇలా మీ ఖర్మ కాలుస్తూ ఉంటానని __!
ఎన్నడూ లేనివిధంగా__
తర తరాలు మరచి పోకుండా__
ప్రపంచ చరిత్రలో నిలిచిపోయే రీతిలో__
"ఇలా చేస్తాను_" అనీ__
కలలో కూడా  మీరు అనుకోలేదు  కదా _!
నా పేరు  ను  దశ దిశలా __
,మరణ మృదంగం వాయిస్తూ చాటాను ,_!
మృత్యు గంటలు మోగిస్తూ_
  స్మశాన   దమన కాండ సాగిస్తూ __
పైశాచిక నృత్యాలు చేయిస్తూ __
నేను వచ్చానని  
మీ చరిత్ర పుటల్లో
మీరే  రాసు కుంటారులే ,_!
నా _ ఈ అరి భయంకర మైన  విశ్వరూపం _తో _
కనిపించని  నా కబంధ హస్తాలతో __
ఎన్ని హత్యలు చేశానో__!
ఎన్ని చేస్తూ ఉన్నానో_!
ఇంకా ఎన్ని చూస్తారో_!
మీరు  చెప్పలేరు __!
  చెప్పడానికి
గొంతు పెకల దు కదా _!
గుండెల్లో భయం _!ఇంట్లో భయం _!
బయట  భయం _!
__రక్త పాతం లేకుండా ,నిశబ్దంగా ,__ చప్పుడు చేయకుండా __
చావు కేకలు లేకుండా ,__
ఏడ్పులు పెడ బొబ్బలు చేయకుండా __ ఆపకుండా
చంపుతూ పోవడం __
నేను  ఇపుడు చేస్తున్న   మహా పాపపు పని _! అని నాకు తెలుసు ,_!
    దేశాల్లో ఇంకా మూర్ఖంగా సాగే  ఇన్ని యుద్ధాలు _
బాంబుల దాడులు _
అన్వస్త్రాల ప్రయోగాలు __
నా దాడి ముందు దండగే కదా __!
కత్తి ,బల్లెం ,బాణం , తుపాకీ ,,మల్ల యుద్ద పోరాటాల లో
నాలాంటి " స్పైడర్" యోధున్ని చూశారా _?
అది మచ్చుకు  చెపుతున్న నా చెడు పనులు _!
ఇంకా మీరు చూడలేని
మీకు తెలియని ,
మీ దృష్టికి రాని
మరణాలు  నా చేతుల్లో జరుగుతున్నాయి _!
నా ప్రతాపం దర్శించండి __
   బస్సులు , ట్రెయిన్, విమానాలు, నౌకా ప్రయాణాలు ,ఆపాను నేను__!
   ఎప్పుడూ రద్దీ గా ఉండే లండన్  అమెరికా , జపాన్ లాంటి ధనిక దేశాల లోని బజార్లు
ఇపుడు  ఒక్క మనిషినీ  కనిపించకుండా చేశాను , నేను _!
పెద్ద పెద్ద స్టార్ హోటల్స్,
సినిమా థియేటర్లు, ఫంక్షన్ హాల్స్ లో ఒక్క మనిషి కూడా పోకుండా చేశాను,నేను _!!
షాపింగ్ మాల్స్, బీరు వైన్ షాపులు. బంద్ చేశాను_!
  ఆర్థిక లావాదేవీలు మంద గింప జేశాను_!
ఎన్నని చెప్పేది _ స్వామీ _?!!
ఒకటా రెండా
లెక్కలేనన్ని,,  ఘోరాలు చేస్తున్నా కూడా
మీరు ,,బొమ్మల్లా  చూస్తూ  ఉన్నారు_ కదా _!
ఇంకా __
, మనిషి _మనిషికీ కాకుండా చేశాను__!
నా కారణంగా _భర్త పోయిన కూడా _కనీసం  చూడటానికి
భార్యను రాకుండా చేశాను _!
ఎంత ధనికుడు అయినా , లీడర్స్ అయినా__
ఫిల్మ్ స్టార్ అయిన__
నా దెబ్బ రుచి చూశారంటే
ఒక్కరూ దగ్గరికి రాకుండా
అటునుండి అటే పారిపోయెలా చేశాను _!
   నా వాడూ _నీ వాడూ అనుకోకుండా  అందరినీ నోరు కుట్టేశాను_!
"నేను పట్టేశాను _"అని వింటే చాలు
భయంతో గుండె ఆగి చచ్చిన వాళ్ళు _వేల మంది ఉన్నారు _!
నా   వికృత రూపం చూడలేకున్నా _  కరోనా అన్న నా ఒక్క  పేరూ వింటేనే  దెయ్యం పట్టిన వారిలా గజ గజ వణకీ పోతున్నారు కదా _!
కరోనా సోకింది అంటెనే__
ఎవరూ__ పొరబాటున కూడా
వాడి మొహం చూడకుండా   రాకుండా చేశాను__!
ప్రాణ భయం అనేది_ ఎవరికైనా  తనదా కా వస్తేనే తెలుస్తుంది కదా ___!
మసీదు, చర్చి టెంపుల్ అన్నీ బంద్ పెట్టించాను ,__;
తెల్లారితే పిచ్చి వారిలా
కాలు కాలిన కుక్కల్లా బజార్లు తిరిగే జనాలు ఏమయ్యారు?  ఎటు పోయారు _?
వందల రకాల రోగాలతో ,_ డాక్టర్ ల ఇండ్లల్లో_ దవాఖానా లలో__  రాత్రి ఆనక _పగలు ఆనక_ పడిగాపులు పడుతూ _ తిరిగే జనాలు_ రోగులు _ __ఒక్కసారిగా ఎక్కడి వారు అక్కడే ఆగిపోయారు
ఎందుకనీ?
ఎటు పోయాయి వారి రోగాలు ,బాధలు ,వ్యాధులు _?
నేనే పెద్ద రోగాన్ని  ,, నా ముందు
సాగేనా __వాటి
కుప్పి గంతులు ,__!!"
నాకు మొహం చూపే దమ్ముందా వాటికి _!
చాలామంది బడాయిలు చెబుతుంటారు _!
నేను  ఇది పీకాను _ అది పీకాను __అని __!
కానీ  నా వలె వారు చేసే చెడు పనులు చెప్పే సాహసం చేస్తారా _?_"
కానీ  నేను  చెబుతాను _!నా పాపపు పనులు _!
చేసిన పాపం చెబితే పోతుం దేమో _??"
దేశాలన్నీ తిరిగి ,జనాలను మడత పెట్టీ __ లక్షలాది  ప్రాణాలు  బలి తీసుకుంటూ , ఉన్నాను __!
  ప్రపంచములో  అందరూ  చావు భయం తో _ అనుక్షణం ,అను నిత్యం వణకి పోయేలా హడల గొడుతూ  నే ఉన్నాను _!!
  మీలో ,,మునుపటి దైర్యం ,ఉత్సాహం ,సంతోషం , కరువై నాయి కదా __!వినోదాలు ,జల్సాలు ,పండుగలు ,వేడుకలు ,  పెండ్లి సందడి ,లాంటి ఉత్సవాలు   ఎక్కడా ఎవ్వరూ చేయకుండా  మిమ్మల్ని నేను  కట్టడి చేశాను _!
ఒక్క మాటలో చెప్పాలంటే
ప్రస్తుతం మీరంతా
నాకు బందీలు _!
  ఎక్కడి వారిని అక్కడే వారి ఇళ్లలోనే బందీ లను చేశాను _!
భర్తకు భార్యను ,భార్యకు భర్తను దూరం చేశాను _!
గ్రామాలు_ నగరాలు_ రాజధానులు _ దేశాలు ,అన్నిటినీ చైనా గోడలతో వేరు చేశాను  __!
విమానాల రాక పోకలు బంద్ చేశాను _;
ఈ ఇంటి కాకి ఆ ఇంటి మీద వాలకుండా  __చేశాను _!
బంధువులు స్నేహితులు , ఆత్మీయులు అనుకున్నవారిని   తమ ఇంటి గడప  దాటకుండా ,
ప్రక్క ఇంటి తలుపు తట్టకుండా చేశాను,,_!
రెక్కల కష్టం మీద బ్రతికే వలస కార్మికులు_ ఉద్యోగులు __కూలీల
ఉద్యోగాలు   జీవనాధారం ఊడగొట్టి ,, వారు ఆకలికి అలమటిస్తూ  ఉన్నా కూడా ఎవరికీ తమ బాధను  చెప్పుకునే  దిక్కు లేకుండా చేశాను,_!
నా విషపు కాటుకు బలి అయిన వారి చావు__ ఘోరంగా ,విషాదంగా మహా భయంకరంగా , అనాథ శవంలా , ఎవరూ ముట్టకుండా , చూడ నీ కుండా, శవ దహనానికి   కూడా నోచుకోకుండా     ,బ్రతుకులు  నరకంచేశాను _!
అబ్బో __! ఇలా
లెక్కలేని దారుణాలు చేస్తూనే ఉన్నాను _!
_ మనుషుల్లో  ని మానవత్వం నైతిక విలువలు మంట గలిపాను __!
దేవుళ్ళు దేవాలయాలు  చర్చి మసీదు లు ,వీధులు వాడలు రహదారులు అన్నీ నిర్మానుష్యం చేశాను _!
మిమ్మల్ని కాపాడే ఆ
దైవాన్ని కూడా దూరం  చేశాను  _!
కనీస అవసరాలకు కూడా బయటకు వెళ్ళే దారి లేకుండా చేశాను __!
అంతటా _అందరూ _అన్ని వేళలా  భయొత్పాతం తో గజ గజ వణకి పోయేలా చేస్తూ నే  ఉన్నాను __!
ఎన్నని చెప్పను ?
ఏమని చెప్పను _??
ఎవరూ ఎన్నడూ  చేయలేని. అకృత్యాలు చేస్తూ  పోతూ ఉన్నాను _!
  పని మనుషులు రాకుండా చేసి అమెరికా కు అదిలాబాదు కు తేడా లేకుండా చేశాను __!
హాహా కారాల తో గగ్గోలు పెడుతూ ఉన్న మీ ఆర్తనాదాలు నేను రోజూ వింటు ఉంటే గుండె తరుక్కు పోతోంది
బాధతో పశ్చాత్తాపం తో  కుమిలి పోతూ  కూడా చేస్తూ  ,ఉన్న
నా పాపాలు ఆగేదేపుడో__?
ఆ దేవుడు ఎప్పుడు దిగి వచ్చి తన విష్ణు చక్రం అడ్డం పెడతాడో , కదా _!
నాకు నిష్కృతి ఎక్కడో _?
నాకే తెలియదు _,!
దయచేసి  మీరు  నేను అంతా కలిసి _నాకు  ఈ లంపటాల నుండి
శాశ్వతంగా
విముక్తి ని ప్రసాదించ డానికి ఆ  పరమేశ్వరు ని  కటాక్షించమని    వేడుకుందాం_!
రండి _!
నా వేదనను అర్థం చేసుకొని నన్ను దూరం చేయ డానికి పరమాత్ముని ప్రార్థించండి __!
ఇక నేను చేస్తున్న మంచి పనులు కూడా కొన్ని ఉన్నాయి _ ఓపికగా వినండి _! చెబుతాను ,  చూడండి _!
    (ఇంకా ఉంది )
   స్వస్తి _!
  హరే కృష్ణ హరే కృష్ణా _!

No comments:

మహాదేవ అంటేనే చాలు

June 20, 2022 "" మహాదేవ _నమో నమః _!"" _&&&&&-___&&&-&&&_ _ మహే శా _! పాప విన...