Sunday, September 13, 2020

నా మొర

Aug 23, 2020
మా అమ్మ   అనుకునే మాటలు ,ఈ మీరా బాయి పాత్ర ద్వారా  వినిపిస్తూ ఉన్నాను
నేను కనబడటం లేదా ,
నా మొర వినిపించడం లేదు
నన్ను మరిచి పోయావా ,
  నీకోసం నేను పిలిచే పిలుపు నీ వరకు చేరడం లేదా
  లక్ష్మీ నరసింహా
ఎంత కాలం నీకై ఎదురు చూడాలి ,
ఇంకా నా పాపం  పండి పోలేదా
దయ చూడు
నేను ఇక నా ఆవేదన భరించలేను
నేను వచ్చిన పని అయిపోయింది .
నాకు ఏ కోరికా మిగిలి లేదు
  నన్ను మరవకు స్వామీ,
ఈ దీనురా లిని కరుణ జూడు
అంటూ , మేల్కొలుపు  పాటలు పాడుతూ ఉదయం
శ్రీ రామ భజన ,సీనన్న తో చేస్తూ రాత్రి
కళ్ళల్లో అశ్రువు లు రాలుస్తూ
ఆర్తితో
పరమాత్మ ను వేడుకోవడం
నా అంతరంగం లో
ధ్వనిస్తూ వినిపిస్తూ  ఉంటుంది  ,
మా తండ్రి కూడా అపర రామ భక్తు డే
తన దీనావస్థలో  తన దైవాన్ని తప్పక కన్నీళ్ళతో వేడుకొని ఉంటాడు ,
దిక్కు లేని వారికి
అతడే దిక్కు కదా
__. ఇలానే
ఎంతగా  భావించా డో __ ఊహించలేం
అప్పుడు  నా వయసు 3 సంవత్సరాలు మాత్రమే
  తండ్రి గారి రూపమే , గుర్తు లేదు
అవి అంత అమాయకం అజ్ఞానం రోజులు ,
తండ్రి పోయాడు అంతే ఏ డవాలని కూడా తెలియని చిన్నతనం ,
ఏదైనా ,ఏమైనా
దైవ లిఖితం అంతా
  నేను ,మేము చాలా చాలా  అదృష్ట వంతులం
ఎందుకంటే
  నిజభక్తి కలిగిన,, జీవితాంతం దైవ సేవలో గడిపిన   పుణ్య దంపతులకు మేము సంతానం గా  జన్మించే భాగ్యం కలగడం ,మా పూర్వజన్మ పుణ్య ఫలం_!
దయాలు వు , పరమ కృపాకరుడు అయిన ఆ పరాందాముని కి సాష్టాంగ ప్రణామాలు
ఇలా రోజుకు ఒకసారి   ఆ పుణ్యాత్ము లను  స్మరించుకోవడం  వలన
చేసిన పాపకర్మల నుండి
విముక్తి  పొందే సదవకాశం ఉంది ,
  ,,  ఏదీ ఏమైనా ,, బాల్యంలో,, కష్ట కాలంలో,, అనాథ లుగా మార్చిన,,  ఇలాంటి  మరవరాని  సంఘటనలు  చాలా వరకు గుర్తు ఉండి పోతాయి కదా __!"
హరే కృష్ణ హరే కృష్ణా

No comments:

మహాదేవ అంటేనే చాలు

June 20, 2022 "" మహాదేవ _నమో నమః _!"" _&&&&&-___&&&-&&&_ _ మహే శా _! పాప విన...