Sunday, September 13, 2020

నీవు లేక నేను లేను కృష్ణా_!

Sept 10, 2020
1_"_నీవు లేక నేను లేను కృష్ణా_!
   _నీవే నా ప్రాణము రా కృష్ణా_!
   _నా తనువూ, నామనసూ కృష్ణా_!
__నీకే అంకితమురా కృష్ణా__!

2_ ఎన్నాళ్ళని వేచి         ఉందు ?
   __ఎక్కడ నిను వెదకి
చూతు ?
__ఎలా నిన్ను మరచి
ఉందు ?
__ఏమి చేసి నిను పొందుదు ?
ఏమని నిను తలచు కొందు _?""

!! నీవు లేక నేను లేను కృష్ణా
నీవే నా ప్రాణము రా కృష్ణా!! _!

_3 _నిను కొలుచుట చేత కాదు_!
_పూజించుట చేత కాదు_!
__మనసు నిలుప చేత కాదు_!
__"కృష్ణ నామ గాన మొకటే
___చేయుట నా చేత నౌను కృష్ణా _!

!!నీవు లేక నేను లేను కృష్ణా_!
నీవే నా ప్రాణము రా కృష్ణా_!!!!

__3__నీ వంశీ నాద మూ_
___నీ మోహన రూపమూ_
__నీ మధుర నామ మూ_
__నిరతము నా మదిలో  మెదలు కృష్ణా _!
  _ఇదే నా భాగ్యము రా కృష్ణా _!""

  !!నీవు లేక నేను లేను కృష్ణా_!
నీవే నా ప్రాణము రా కృష్ణా !!""

No comments:

మహాదేవ అంటేనే చాలు

June 20, 2022 "" మహాదేవ _నమో నమః _!"" _&&&&&-___&&&-&&&_ _ మహే శా _! పాప విన...